ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ควรติดตั้งพัดลมอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย?, ควรติดตั้งพัดลมอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย? หมายถึง, ควรติดตั้งพัดลมอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย? คือ, ควรติดตั้งพัดลมอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย? ความหมาย, ควรติดตั้งพัดลมอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ควรติดตั้งพัดลมอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย?

ควรติดตั้งพัดลมอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย

คำตอบ

                  ในวิชาฮวงจุ้ยถือว่าพัดลมเป็นตัวขับเคลื่อนพลังให้กะจาย และหมุนเวียนไปตามส่วนต่างๆของอาคาร ดังนั้นควรติดตั้งอยุ่ในตำแหน่งมงคล โดยทั่วไปจะนำไปติดตั้งทางด้าน มังกรเขียว xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office ที่มา 5350514 amp Ntype 6                   มังกรเขียว อยู่ตรงไหน หลายคนมักจะถามผมอยู่บ่อย ๆ เพราะสับสนทุกทีว่า วิธีพิจารณาให้ยืนมองเข้าไปในบ้าน หรือยืนมองออกนอกบ้านกันแน่ หลักในการพิจารณาตำแหน่งเสือขาว-มังกรเขียวนั้น ให้ยืนในบ้านแล้วมองออกไปหน้าบ้าน ด้านซ้ายมือของเราคือตำแหน่งมังกรเขียว ส่วนด้านขวามือก็ต้องเป็นตำแหน่งเสือขาว แค่นี้เองครับไม่ยุ่งยากเลย คิดว่าบ้านเป็นตัวเราก็แล้วกัน มือซ้ายคือมังกร มือขวาคือเสือ บ้านหันหน้าออกถนนเสมอ จำไว้แค่นี้พอ ยกเว้นกรณีที่ตัวบ้านหันข้างให้ถนน การพิจารณาเสือขาว-มังกรเขียว จะต้องเอาประตูหน้าบ้านเป็นหลัก ยืนหันหน้าไปที่ประตู ซ้ายคือมังกร ขวาคือเสือ คงไม่สับสนอีกนะครับ ที่มา  

ควรติดตั้งพัดลมอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย, ควรติดตั้งพัดลมอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย หมายถึง, ควรติดตั้งพัดลมอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย คือ, ควรติดตั้งพัดลมอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย ความหมาย, ควรติดตั้งพัดลมอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu