ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Potassium Hydroxide, Aqau,Polyquaternlum,Saccharide Isomerate คืออะไรค่ะ?, Potassium Hydroxide, Aqau,Polyquaternlum,Saccharide Isomerate คืออะไรค่ะ? หมายถึง, Potassium Hydroxide, Aqau,Polyquaternlum,Saccharide Isomerate คืออะไรค่ะ? คือ, Potassium Hydroxide, Aqau,Polyquaternlum,Saccharide Isomerate คืออะไรค่ะ? ความหมาย, Potassium Hydroxide, Aqau,Polyquaternlum,Saccharide Isomerate คืออะไรค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

Potassium Hydroxide, Aqau,Polyquaternlum,Saccharide Isomerate คืออะไรค่ะ?

ขอบคุณมากนะค่ะสำหรับกูรูที่ช่วยหาข้อมูลให้ดิฉันสำหรับคำถามครั้งที่แล้ว ครั้งนี้ติดใจอยากจะถามอีกค่ะคงเป็นกลุ่มของเครื่องสำอางอีกตามเคยค่ะ ซื้อมาแล้วเขียนว่า Potassium Hydroxide Aqau, Polyquaternlum, Saccharide Isomerate ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของครีมชนิดนี้  แต่ขอไม่เอ่ยชื่อยี่ห้อที่ใช้นะค่ะ มันงงจริง ๆ ค่ะ ที่อยากทราบจะได้แน่ใจว่าครีมที่ใช้อยู่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า และปลอดภัยถ้าคิดจะใช้ต่อ เผื่อ อ.ย. ดูไม่ทั่วถึง  และอีกอย่างผู้บริโภคควรศึกษาถึงรายละเอียดและรู้ข้อมูลในส่วนผสมของครีมที่ใช้ด้วยใช่ไหมค่ะ  ดังนั้นรบกวนกูรูในสนุกช่วยหาคำตอบให้ด้วยนะค่ะขอขอบพระคุณกูรูอย่างสูง  และทีมงานสนุกทุกท่านที่ใส่ใจในคำถามของสมาชิก ซึ่งดิฉันรู้สึกประทับใจในการตอบมาก  จากที่คิดว่าคงได้คำตอบนาน  แต่แค่ 1-3 วันก็ได้แล้ว  ดีใจจังที่เกิดเป็นคนไทย  คนไทยจิตใจดีจริง ๆ ค่ะ

คำตอบ

                  Saccharide Isomerate มีคุณสมบัติให้ผิวชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา เป็นสารประกอบคาร์โบไฮเดรตธรรมชาติที่มีโครงสร้างคล้ายสารธรรมชาติในผิวหนัง ช่วยยึดจับกับโมเลกุลของน้ำภายใต้ชั้นผิว จึงทำหน้าที่เสมือนกุญแจล็อคน้ำคอยดูดซับความชุ่มชื้นและป้องกันการสูญเสีย น้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   ที่มา 00550                         น้ำขี้เถ้าหรือด่างคลี Potassium Hydroxide โพแทสเซียมไฮดรอกไซด์ใช้ทำสบู่เหลว ผงซักฟอก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เป็นสารละลายเบส ใช้ปรับค่าความเป็นกรด-ด่าง ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง   ที่มา                     polyquaternium เป็นสารเคมีที่ใช้กันมากในเครื่องสำอางประเภท ครีมนวดผม แชมพู มูสจัดแต่งทรงผม สารตัวนี้จะแบ่งเป็นชนิดย่อยๆ อีก ซึ่งมีคุณสมบัติต่างๆกันไป เช่น                       - POLYQUATERNIUM-51 ปรับการทำงานของต่อมไขมัน ทำให้หน้าไม่มันง่ายระหว่างวัน                     - สารชำระล้างชนิดประจุบวกมีประสิทธิภาพในการชำระล้าง และเกิดฟองน้อยกว่าชนิดประจุลบระคายเคืองต่อผิวหนัง และเนื้อเยื่อตา มีราคาแพงแต่มักจะนำมาใช้ร่วมกับสารชำระล้างชนิดประจุลบในปริมาณไม่มากนัก เพื่อช่วยแก้ไขจุดอ่อนของสารชำระล้างชนิดประจุลบ เพื่อไม่ให้สบู่เหลวมีประจุลบมากเกินไป ตัวอย่างของสารเคมีในกลุ่มนี้ได้แก่ polyquaternium 7 10 22   ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม 70 b 701 aa 658 fc 6 e 174 ba 5 dd 7604 d 4821 amp showtopic 13984 amp pid 34419 amp mode threaded amp show amp st amp     ถ้าคุณสงสัยเกี่ยวกับเครื่องสำอางที่ใช้ ลองติดต่อสอบถามข้อมูลไปที่   กลุ่มควบคุมเครื่องสำอาง สำนักควบคุมเครื่องสำอางและวัตถุอันตราย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ถนนติวานนท์ นนทบุรี 11000 โทร 025907441 025907278 E-Mail Address cosmetic fda moph go th   สืบค้นข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ 1 fda moph go th consumer conframe asp  

Potassium Hydroxide, Aqau,Polyquaternlum,Saccharide Isomerate คืออะไรค่ะ, Potassium Hydroxide, Aqau,Polyquaternlum,Saccharide Isomerate คืออะไรค่ะ หมายถึง, Potassium Hydroxide, Aqau,Polyquaternlum,Saccharide Isomerate คืออะไรค่ะ คือ, Potassium Hydroxide, Aqau,Polyquaternlum,Saccharide Isomerate คืออะไรค่ะ ความหมาย, Potassium Hydroxide, Aqau,Polyquaternlum,Saccharide Isomerate คืออะไรค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu