ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ครีมชะลอแก่มีจริงหรือเปล่า?, ครีมชะลอแก่มีจริงหรือเปล่า? หมายถึง, ครีมชะลอแก่มีจริงหรือเปล่า? คือ, ครีมชะลอแก่มีจริงหรือเปล่า? ความหมาย, ครีมชะลอแก่มีจริงหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ครีมชะลอแก่มีจริงหรือเปล่า?

อยากรู้ว่า ครีมชะลอแก่มีจริงหรือเปล่า

คำตอบ

สำหรับหลายคนแล้วไม่มีอะไรน่ากลัวไปกว่าเรื่องของความชราที่มาเยือน ขณะนี้จึงเกิดความเชื่อและความหวังกันยกใหญ่ เพราะเกิดการโฆษณาสินค้าบางอย่างว่าเป็นครีมที่ชะลอความแก่ได้ เอ พระพุทธองค์ก็สงเคราะห์ไว้แล้วว่า ความชรานั้นเป็นอนิจลักษณะของมนุษย์ ห้ามอย่างไรก็ไม่อยู่ แล้วครีมชะลอแก่ที่ว่านี้มีจริงหรือ มีผลิตภัณฑ์ หลายชนิดในปัจจุบัน อ้างว่าสามารถช่วยชะลอความแก่ได้ มีตั้งแต่ทฤษฎีที่พูดถึงเรื่องของอนุมูลอิสระ ที่อธิบายว่าความแก่ของคนเกิดจากการได้รับสารพิษต่างๆ หรือมลภาวะจากภายนอก หรือที่ร่างกายสร้างขึ้นมาเอง และว่ามีสารบางชนิดในธรรมชาติสามารถที่จะช่วยป้องกันการทำลายล้างอนุมูลอิสระเหล่านี้ได้ จึงอ้างว่าสารที่นำมาประชาสัมพันธ์สามารถช่วยชะลอความแก่ได้ สารเหล่านี้มีอยู่แล้วในอาหารที่เรากินทั่วไป หากรับประทานอย่างเหมาะสมและได้ส่วน ก็จะส่งเสริมสุขภาพและชะลอความชราก่อนเวลาอันควรได้บ้าง แต่ห้ามแก่ไม่ได้แน่ ที่มา วิทยาศาสตร์รอบตัว จาก สสวท บทความ tabid 93 articleType ArticleView articleId 304 aspx

ครีมชะลอแก่มีจริงหรือเปล่า, ครีมชะลอแก่มีจริงหรือเปล่า หมายถึง, ครีมชะลอแก่มีจริงหรือเปล่า คือ, ครีมชะลอแก่มีจริงหรือเปล่า ความหมาย, ครีมชะลอแก่มีจริงหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu