ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โรคผิวหนังสำหรับเด็ก ทีแพ้ขนแมว เป็นเเบบไหนบ้าง ต้องเป็นผืนนานแค่ไหน?, โรคผิวหนังสำหรับเด็ก ทีแพ้ขนแมว เป็นเเบบไหนบ้าง ต้องเป็นผืนนานแค่ไหน? หมายถึง, โรคผิวหนังสำหรับเด็ก ทีแพ้ขนแมว เป็นเเบบไหนบ้าง ต้องเป็นผืนนานแค่ไหน? คือ, โรคผิวหนังสำหรับเด็ก ทีแพ้ขนแมว เป็นเเบบไหนบ้าง ต้องเป็นผืนนานแค่ไหน? ความหมาย, โรคผิวหนังสำหรับเด็ก ทีแพ้ขนแมว เป็นเเบบไหนบ้าง ต้องเป็นผืนนานแค่ไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โรคผิวหนังสำหรับเด็ก ทีแพ้ขนแมว เป็นเเบบไหนบ้าง ต้องเป็นผืนนานแค่ไหน?

  สำหรับอาการแพ้ขนแมว ต้องมีอาการอย่างไร แล้วเป็นนานเท่าไร  วิธีดูแล ลูกชาย2ขวบ4เดือน   ตอนแรกเป็นที่มีอนึกว่าเป็ฯ หิด  ก้อหายามาทาที่อนามัย หลังจาอนั้น2อาทิตย์ ก้อมีอาการเป็นผืนแดงๆๆคัน   ถ้าอากาศร้อนยิ่งเป็น   ไปหาหมอที่ นนทเวช  เขาก้อบอกว่าแพ้ขนแมว  แต่ทายาเท่าไรก้อยังไม่ดีขึ้น  หมดค่ายาไปก้อ5000กว่า  แล้วยังไม่ดีขึ้น  แล้วผืนเขาเป็นอยู่ข้างเดียวฝั่งซ้าย แขนและขา หรือเขาแพ้อย่างอื่นด้วย  ใครมีหมอที่ไหนดีบอกด้วย

คำตอบ

แนะนำให้คุณพาลูกไปตรวจที่โรงพยาบาลเด็ก xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี โรงพยาบาลเด็ก ถ ราชวิถี เขตราชเทวี กทม 10400 TEL 02-3548333 - 43 02-2465560 02-2465991 02-2466152 เว็บไซต์ www childrenhospital go th   รวมเว็บไซต์โรงพยาบาลทั่วประเทศ การแพทย์ _ และสุขภาพ โรงพยาบาล  

โรคผิวหนังสำหรับเด็ก ทีแพ้ขนแมว เป็นเเบบไหนบ้าง ต้องเป็นผืนนานแค่ไหน, โรคผิวหนังสำหรับเด็ก ทีแพ้ขนแมว เป็นเเบบไหนบ้าง ต้องเป็นผืนนานแค่ไหน หมายถึง, โรคผิวหนังสำหรับเด็ก ทีแพ้ขนแมว เป็นเเบบไหนบ้าง ต้องเป็นผืนนานแค่ไหน คือ, โรคผิวหนังสำหรับเด็ก ทีแพ้ขนแมว เป็นเเบบไหนบ้าง ต้องเป็นผืนนานแค่ไหน ความหมาย, โรคผิวหนังสำหรับเด็ก ทีแพ้ขนแมว เป็นเเบบไหนบ้าง ต้องเป็นผืนนานแค่ไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu