ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ท่า warm ร่างกายก่อนออกกำลังกายมีอะไรบ้าง?, ท่า warm ร่างกายก่อนออกกำลังกายมีอะไรบ้าง? หมายถึง, ท่า warm ร่างกายก่อนออกกำลังกายมีอะไรบ้าง? คือ, ท่า warm ร่างกายก่อนออกกำลังกายมีอะไรบ้าง? ความหมาย, ท่า warm ร่างกายก่อนออกกำลังกายมีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ท่า warm ร่างกายก่อนออกกำลังกายมีอะไรบ้าง?

ท่า  warm ร่างกาย มีอะไรบ้าง 

คำตอบ

การอบอุ่นร่างกาย                   การออกกำลังกายให้ปลอดภัย และได้ผลดีท่านผู้อ่านจะต้องรู้จักเลือกวิธีการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับสุขภาพของตัวท่านและยังต้องปฏิบัติตามขั้นตอนของการออกกำลังกายซึ่งประกอบไปด้วย                   bull       การอบอุ่นร่างกายใช้เวลา 5-10 นาที                     bull       การยืดกล้ามเนื้อควรจะทำอย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์ครั้งละ 20นาที                     bull       ความทนทานของกล้ามเนื้อ ควรจะออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความทนทานของกล้ามเนื้อ เช่น การยกน้ำหนัก situp pushup ควรจะออกครั้งละ 30 นาที 3 ครั้งต่อสัปดาห์                     bull       การออกกำลังกายเพื่อให้หัวใจแข็งแรง ควรจะออกประมาณ 30-60 นาทีสัปดาห์ละ 3 ครั้งตัวอย่างการออกกำลังได้แก่ การเดินเร็ว การวิ่ง การขี่จักรยาน การว่ายน้ำ                     bull       การยืดหยุ่นเพื่อความคล่องตัว Flexibility                     bull       การอบอุ่นร่างกาย ข้อแนะนำในการอบอุ่นร่างกาย                   1       การอบอุ่นร่างกายเป็นการเพิ่มการเต้นของหัวใจ เพิ่มอุณหภูมิของร่างกาย และเพิ่มการหายใจอย่างช้าๆ การอบอุ่นที่ได้ผลดีร่างกายจะต้องมีอุณหภูมิเพิ่มขึ้น มีเหงื่อออก                     2       การอบอุ่นร่างกายที่ดีจะต้องมีการเคลื่อนไหวของข้อโดยเฉพาะข้อที่ใช้ในการออกกำลัง เช่นข้อเท้า ข้อเข่า สะโพก หลัง ไหล่                     3       ยืดกล้ามเนื้อที่ใช้ในการออกกำลังกายข้อแนะนำในการยืดกล้ามเนื้อ                                 bull       การยืดกล้ามเนื้อควรจะทำหลังจากการอบอุ่นร่างกายแล้ว                                 bull       การยืดกล้ามเนื้อควรยืดเฉพาะกล้ามเนื้อที่ใช้เท่านั้น และไม่ควรมากไป เพราะจะทำให้หัวใจเต้นลดลง                                   bull       ควรจะเลือกท่ายืนเป็นหลักเพราะจะทำได้เร็ว ภาพการอบอุ่นร่างกาย และข้อมูลเพิ่มเติม

ท่า warm ร่างกายก่อนออกกำลังกายมีอะไรบ้าง, ท่า warm ร่างกายก่อนออกกำลังกายมีอะไรบ้าง หมายถึง, ท่า warm ร่างกายก่อนออกกำลังกายมีอะไรบ้าง คือ, ท่า warm ร่างกายก่อนออกกำลังกายมีอะไรบ้าง ความหมาย, ท่า warm ร่างกายก่อนออกกำลังกายมีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu