ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้น?, วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้น? หมายถึง, วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้น? คือ, วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้น? ความหมาย, วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้น?

ขอเป็นวิธีธรรมชาตินะคะ  ทำแล้วไม่แพ้ ใช้สมุนไพรด้วยก็ดีค่ะ

คำตอบ

                  ปัญหาใกล้ๆตัว อย่างรักแร้ดำคล้ำที่พบได้บ่อยในวัยรุ่นนี้ อาจเกิดจากหลายสาเหตุร่วมกัน xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     - มีผิวคล้ำอยู่แล้วตามกรรมพันธุ์                   - การเช็ดถูแรงๆ                   - การเสียดสีเป็นเวลานาน                   - อาการระคายเคือง                   - แพ้สารเคมีที่สัมผัสผิวอย่างต่อเนื่องเช่น สบู่ โรลออนระงับกลิ่นกาย หรือน้ำหอม                   - การติดเชื้อแบคทีเรียก็เป็นอีกสาเหตุของรักแร้ดำได้                     4 วิธีช่วยแก้ไขปัญหารักแร้ดำคล้ำให้กลับมาขาวเนียนดังเดิม มาฝากคุณๆ                     1 หลีกเลี่ยงการเช็ดถูแรงๆ บริเวณผิวใต้วงแขนที่บอบบาง                     2 หยุดใช้สารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ทันที เช่น หากแพ้น้ำหอม ควรเปลี่ยนไปใช้โรลออนชนิดที่ไม่มีสารสร้างกลิ่นหอมที่ระบุว่า Fragrance-Free โดยสังเกตส่วนประกอบสำคัญบนฉลาก หากมีชื่อสารที่แพ้ ควรหลีกเลี่ยงไปใช้ยาระงับกลิ่นแบบอื่นแทน                     3 ถ้าดำมากหรืออาการไม่ดีขึ้นให้ปรึกษาแพทย์ทันที เช่น ในกรณีที่รักแร้ดำและนูนเหมือนกำมะหยี่ ซึ่งมักพบในคนเป็นโรคเบาหวาน หรือโรคจากการติดเชื้อแบคทีเรีย Erythrasma เป็นต้น                     4 สำหรับสมุนไพร ขอเสนอใช้สูตรสมุนไพรธรรมชาติ เพื่อช่วยให้ใต้วงแขนขาวเนียน ดังนี้                     - มะขาม พืชพื้นบ้านที่เรารู้จักกันดี โดยนำมะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งนิดหน่อยมาทาทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออก นอกจากทำให้ผิวขาวใสแล้ว ยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มได้อีกด้วย                     - มะนาว ที่เหลือจากก้นครัว ใช้มะนาวเอามาถูรักแร้ทิ้งไว้ 2-3 นาที จึงล้างน้ำออก ส่วนที่เหลือของมะนาวยังใช้ถูตามข้อพับ หัวเข่า ข้อศอกที่ดำๆ ได้อีกด้วย                     - เกลือสปา ใช้เกลือขัดผิวถูเบาๆ เน้นว่าเบาๆนะครับ ไม่เช่นนั้นเกลืออาจจะบาดรักแร้เอาได้   ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม 17

วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้น, วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้น หมายถึง, วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้น คือ, วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้น ความหมาย, วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu