ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าเราใส่เสื้อในที่เป็นราสีดำ(ขึ้นที่บริเวณเต้าทรงที่เป็นฟองน้ำอาจเกิดจากเหนื่อยหรือตอนซักตากไม่แห้ง)จะมีผลเสียต่อผิวหนังบริเวณนั้นมั้ย(เสื้อในราคาแพงยางก็ยังดีอยู่มันเสียดายคะ)?, ถ้าเราใส่เสื้อในที่เป็นราสีดำ(ขึ้นที่บริเวณเต้าทรงที่เป็นฟองน้ำอาจเกิดจากเหนื่อยหรือตอนซักตากไม่แห้ง)จะมีผลเสียต่อผิวหนังบริเวณนั้นมั้ย(เสื้อในราคาแพงยางก็ยังดีอยู่มันเสียดายคะ)? หมายถึง, ถ้าเราใส่เสื้อในที่เป็นราสีดำ(ขึ้นที่บริเวณเต้าทรงที่เป็นฟองน้ำอาจเกิดจากเหนื่อยหรือตอนซักตากไม่แห้ง)จะมีผลเสียต่อผิวหนังบริเวณนั้นมั้ย(เสื้อในราคาแพงยางก็ยังดีอยู่มันเสียดายคะ)? คือ, ถ้าเราใส่เสื้อในที่เป็นราสีดำ(ขึ้นที่บริเวณเต้าทรงที่เป็นฟองน้ำอาจเกิดจากเหนื่อยหรือตอนซักตากไม่แห้ง)จะมีผลเสียต่อผิวหนังบริเวณนั้นมั้ย(เสื้อในราคาแพงยางก็ยังดีอยู่มันเสียดายคะ)? ความหมาย, ถ้าเราใส่เสื้อในที่เป็นราสีดำ(ขึ้นที่บริเวณเต้าทรงที่เป็นฟองน้ำอาจเกิดจากเหนื่อยหรือตอนซักตากไม่แห้ง)จะมีผลเสียต่อผิวหนังบริเวณนั้นมั้ย(เสื้อในราคาแพงยางก็ยังดีอยู่มันเสียดายคะ)? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าเราใส่เสื้อในที่เป็นราสีดำ(ขึ้นที่บริเวณเต้าทรงที่เป็นฟองน้ำอาจเกิดจากเหนื่อยหรือตอนซักตากไม่แห้ง)จะมีผลเสียต่อผิวหนังบริเวณนั้นมั้ย(เสื้อในราคาแพงยางก็ยังดีอยู่มันเสียดายคะ)?

ช่วยตอบหน่อยนะคะ  .....ขอบคุณคะ

คำตอบ

                  การสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่สะอาด หรือ ขึ้นรา อาจทำให้เกิดอาการคัน ระคายเคือง อักเสบ หรือ ติดเชื้อราบนผิวหนังได้ ดังนั้น ถ้าเสื้อผ้าขึ้นราแล้วซักไม่ออก ก็ควรตัดใจไม่ใส่ตัวนั้นจะดีกว่า เพื่สุขภาพอนามัยของคุณเอง xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   วิธีซักผ้าที่ขึ้นรา เสี้อผ้าขึ้นรา _ จะซักออกไหม กลาก เกลื้อน และโรคเชื้อราบนผิวหนัง  

ถ้าเราใส่เสื้อในที่เป็นราสีดำ(ขึ้นที่บริเวณเต้าทรงที่เป็นฟองน้ำอาจเกิดจากเหนื่อยหรือตอนซักตากไม่แห้ง)จะมีผลเสียต่อผิวหนังบริเวณนั้นมั้ย(เสื้อในราคาแพงยางก็ยังดีอยู่มันเสียดายคะ), ถ้าเราใส่เสื้อในที่เป็นราสีดำ(ขึ้นที่บริเวณเต้าทรงที่เป็นฟองน้ำอาจเกิดจากเหนื่อยหรือตอนซักตากไม่แห้ง)จะมีผลเสียต่อผิวหนังบริเวณนั้นมั้ย(เสื้อในราคาแพงยางก็ยังดีอยู่มันเสียดายคะ) หมายถึง, ถ้าเราใส่เสื้อในที่เป็นราสีดำ(ขึ้นที่บริเวณเต้าทรงที่เป็นฟองน้ำอาจเกิดจากเหนื่อยหรือตอนซักตากไม่แห้ง)จะมีผลเสียต่อผิวหนังบริเวณนั้นมั้ย(เสื้อในราคาแพงยางก็ยังดีอยู่มันเสียดายคะ) คือ, ถ้าเราใส่เสื้อในที่เป็นราสีดำ(ขึ้นที่บริเวณเต้าทรงที่เป็นฟองน้ำอาจเกิดจากเหนื่อยหรือตอนซักตากไม่แห้ง)จะมีผลเสียต่อผิวหนังบริเวณนั้นมั้ย(เสื้อในราคาแพงยางก็ยังดีอยู่มันเสียดายคะ) ความหมาย, ถ้าเราใส่เสื้อในที่เป็นราสีดำ(ขึ้นที่บริเวณเต้าทรงที่เป็นฟองน้ำอาจเกิดจากเหนื่อยหรือตอนซักตากไม่แห้ง)จะมีผลเสียต่อผิวหนังบริเวณนั้นมั้ย(เสื้อในราคาแพงยางก็ยังดีอยู่มันเสียดายคะ) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu