ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คุณเป็นต้นทุน หรือ เป็นกำไร ชีวิต ของผู้ชายที่คุณกำลังมีสัมพันธ์ด้วยแล้วคุณรุ้สึกอย่างไร กับสัมพันธ์ที่คุณมีต่อเขาคนนั้น?, คุณเป็นต้นทุน หรือ เป็นกำไร ชีวิต ของผู้ชายที่คุณกำลังมีสัมพันธ์ด้วยแล้วคุณรุ้สึกอย่างไร กับสัมพันธ์ที่คุณมีต่อเขาคนนั้น? หมายถึง, คุณเป็นต้นทุน หรือ เป็นกำไร ชีวิต ของผู้ชายที่คุณกำลังมีสัมพันธ์ด้วยแล้วคุณรุ้สึกอย่างไร กับสัมพันธ์ที่คุณมีต่อเขาคนนั้น? คือ, คุณเป็นต้นทุน หรือ เป็นกำไร ชีวิต ของผู้ชายที่คุณกำลังมีสัมพันธ์ด้วยแล้วคุณรุ้สึกอย่างไร กับสัมพันธ์ที่คุณมีต่อเขาคนนั้น? ความหมาย, คุณเป็นต้นทุน หรือ เป็นกำไร ชีวิต ของผู้ชายที่คุณกำลังมีสัมพันธ์ด้วยแล้วคุณรุ้สึกอย่างไร กับสัมพันธ์ที่คุณมีต่อเขาคนนั้น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คุณเป็นต้นทุน หรือ เป็นกำไร ชีวิต ของผู้ชายที่คุณกำลังมีสัมพันธ์ด้วยแล้วคุณรุ้สึกอย่างไร กับสัมพันธ์ที่คุณมีต่อเขาคนนั้น?

อยากรู้ แนวความคิดใหม่ เกี่ยวกับเรื่องปวดหัวนี้ คุณมีแนวความคิดอย่างไร กับการดำเนินชีวิต ครอบครัว ให้เป็นสุขได้ ในขณะที่สามีมีชุ้

คำตอบ

คุณเป็นต้นทุน หรือ เป็นกำไร ชีวิต ของผู้ชายที่คุณกำลังมีสัมพันธ์ด้วยแล้วคุณรุ้สึกอย่างไร กับสัมพันธ์ที่คุณมีต่อเขาคนนั้น, คุณเป็นต้นทุน หรือ เป็นกำไร ชีวิต ของผู้ชายที่คุณกำลังมีสัมพันธ์ด้วยแล้วคุณรุ้สึกอย่างไร กับสัมพันธ์ที่คุณมีต่อเขาคนนั้น หมายถึง, คุณเป็นต้นทุน หรือ เป็นกำไร ชีวิต ของผู้ชายที่คุณกำลังมีสัมพันธ์ด้วยแล้วคุณรุ้สึกอย่างไร กับสัมพันธ์ที่คุณมีต่อเขาคนนั้น คือ, คุณเป็นต้นทุน หรือ เป็นกำไร ชีวิต ของผู้ชายที่คุณกำลังมีสัมพันธ์ด้วยแล้วคุณรุ้สึกอย่างไร กับสัมพันธ์ที่คุณมีต่อเขาคนนั้น ความหมาย, คุณเป็นต้นทุน หรือ เป็นกำไร ชีวิต ของผู้ชายที่คุณกำลังมีสัมพันธ์ด้วยแล้วคุณรุ้สึกอย่างไร กับสัมพันธ์ที่คุณมีต่อเขาคนนั้น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu