ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าคนที่เกิดปีขาลกับคนที่เกิดปีระกาแต่งงานกันชีวิตค่จะเป็นอย่างไร?, ถ้าคนที่เกิดปีขาลกับคนที่เกิดปีระกาแต่งงานกันชีวิตค่จะเป็นอย่างไร? หมายถึง, ถ้าคนที่เกิดปีขาลกับคนที่เกิดปีระกาแต่งงานกันชีวิตค่จะเป็นอย่างไร? คือ, ถ้าคนที่เกิดปีขาลกับคนที่เกิดปีระกาแต่งงานกันชีวิตค่จะเป็นอย่างไร? ความหมาย, ถ้าคนที่เกิดปีขาลกับคนที่เกิดปีระกาแต่งงานกันชีวิตค่จะเป็นอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าคนที่เกิดปีขาลกับคนที่เกิดปีระกาแต่งงานกันชีวิตค่จะเป็นอย่างไร?

อยากทราบว่าถ้คนที่เกิดปีขาลแต่งงานกับคนที่เกิดปีระกาจะมีชีวิตคู่เป็นอย่างไรบ้าง เพราะทราบมาว่าดวงไม่ถูกโฉลกกัน

คำตอบ

                  สำหรับคนเกิดปีขาล ปีที่เสริมดวง อยู่ด้วยแล้วรวย จะแต่งงาน จะหุ้นส่วน จะคบหา จะขอความช่วยเหลือจะเสริมดวงคือคนปี                   1 ปีมะเมีย ม้า เสริมการเงิน                   2 ปีจอ สุนัข เสริมความคิด                   3 ปีกุน หมู เสริมร่ำรวย                   ปีที่ห้าม ชงกันคือ ปีวอก ลิง อยู่กันทำงานด้วยกันจะทำให้วุ่นวาย ไม่ลงรอยกัน ควรแก้ ด้วยการประดับรูป ต้นไผ่เงิน ความร่มเย็นจะเกิดและทำบุญด้วยอักษรจีนมงคล ส้ม ขนุน 2 ผล จะแก้เคล็ดได้                   สำหรับผู้เกิดปีระกา ตามนักกษัตรจีนกล่าวว่า ปีระกา ปากเจรจากล้า แต่พอทำจริงทำไม่ได้ ขึ้นอยู่กับดวง ปีที่เสริมดวง จะแต่งงาน คบหา หุ้นส่วนธุรกิจ ล้วนเสริมดวงคือปี                   1 ปีฉลู วัว เสริมการเงิน                   2 ปีมะเส็ง งูเล็ก เสริมการงาน                   3 ปีมะโรง มังกร เสริมความรัก                   ปีที่ห้าม หรือชงกันคือ ปีเถาะ อยู่ด้วยกันแล้วทะเลาะมีแต่ปัญหาเรื่องอารมณ์ ควรหารูปปั้นนาคราชไปตั้ง ทางทิศตะวันออกจะทำให้ปัญหาด้านอารมณ์คลี่คลายได้ และทำบุญไหว้เจ้า แม่กวนอิม ขอพรด้านชีวิตคู่จะอยู่ร่มเย็นขึ้น ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม

ถ้าคนที่เกิดปีขาลกับคนที่เกิดปีระกาแต่งงานกันชีวิตค่จะเป็นอย่างไร, ถ้าคนที่เกิดปีขาลกับคนที่เกิดปีระกาแต่งงานกันชีวิตค่จะเป็นอย่างไร หมายถึง, ถ้าคนที่เกิดปีขาลกับคนที่เกิดปีระกาแต่งงานกันชีวิตค่จะเป็นอย่างไร คือ, ถ้าคนที่เกิดปีขาลกับคนที่เกิดปีระกาแต่งงานกันชีวิตค่จะเป็นอย่างไร ความหมาย, ถ้าคนที่เกิดปีขาลกับคนที่เกิดปีระกาแต่งงานกันชีวิตค่จะเป็นอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu