ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? ในการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรีนิติศาสตร์ Elearning?, มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? ในการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรีนิติศาสตร์ Elearning? หมายถึง, มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? ในการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรีนิติศาสตร์ Elearning? คือ, มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? ในการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรีนิติศาสตร์ Elearning? ความหมาย, มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? ในการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรีนิติศาสตร์ Elearning? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? ในการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรีนิติศาสตร์ Elearning?

มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ในการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรีนิติศาสตร์ Elearning

คำตอบ

ค่าใช้จ่ายคิดตามรายวิชา รายวิชาละ 3 600 บาท จำนวนรายวิชารวมตลอดหลักสูตร 34 รายวิชา จำนวนหน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตร 102 หน่วยกิต รวมค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร เป็นเงินทั้งสิ้น 3 600x34 122 400 บาท ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการศึกษา หรือค่าใช้จ่ายแฝงอื่นๆ อีก เพื่อให้เห็นภาพได้ชัดเจนขึ้น   เช่น กรณีที่ผู้เรียนลงทะเบียนเรียนในเทอมแรก เป็นจำนวน 4 วิชา ก็จะต้องเสียค่าใช้จ่ายรวมทั้งสิ้น เป็นเงิน 3 600x4 14 400 บาท เป็นต้น ข้อมูลจาก เวปไซด์คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? ในการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรีนิติศาสตร์ Elearning, มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? ในการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรีนิติศาสตร์ Elearning หมายถึง, มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? ในการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรีนิติศาสตร์ Elearning คือ, มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? ในการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรีนิติศาสตร์ Elearning ความหมาย, มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? ในการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรีนิติศาสตร์ Elearning คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu