ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จดคณะบุคคลเพื่อรับงานสอบบัญชี เวลายื่น ภ.ง.ด.90/ภ.ง.ด.91 เราจะต้องยื่นเงินได้ค่าสอบบัญชี ในนามผู้สอบบัญชีภาษีอากร หรือยื่นในนามคณะบุคคล?, จดคณะบุคคลเพื่อรับงานสอบบัญชี เวลายื่น ภ.ง.ด.90/ภ.ง.ด.91 เราจะต้องยื่นเงินได้ค่าสอบบัญชี ในนามผู้สอบบัญชีภาษีอากร หรือยื่นในนามคณะบุคคล? หมายถึง, จดคณะบุคคลเพื่อรับงานสอบบัญชี เวลายื่น ภ.ง.ด.90/ภ.ง.ด.91 เราจะต้องยื่นเงินได้ค่าสอบบัญชี ในนามผู้สอบบัญชีภาษีอากร หรือยื่นในนามคณะบุคคล? คือ, จดคณะบุคคลเพื่อรับงานสอบบัญชี เวลายื่น ภ.ง.ด.90/ภ.ง.ด.91 เราจะต้องยื่นเงินได้ค่าสอบบัญชี ในนามผู้สอบบัญชีภาษีอากร หรือยื่นในนามคณะบุคคล? ความหมาย, จดคณะบุคคลเพื่อรับงานสอบบัญชี เวลายื่น ภ.ง.ด.90/ภ.ง.ด.91 เราจะต้องยื่นเงินได้ค่าสอบบัญชี ในนามผู้สอบบัญชีภาษีอากร หรือยื่นในนามคณะบุคคล? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จดคณะบุคคลเพื่อรับงานสอบบัญชี เวลายื่น ภ.ง.ด.90/ภ.ง.ด.91 เราจะต้องยื่นเงินได้ค่าสอบบัญชี ในนามผู้สอบบัญชีภาษีอากร หรือยื่นในนามคณะบุคคล?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp จดคณะบุคคลเพื่อรับงานสอบบัญชี nbsp เวลายื่น ภ ง ด 90 ภ ง ด 91 เราจะต้องยื่นเงินได้ค่าสอบบัญชี nbsp nbsp ในนามผู้สอบบัญชีภาษีอากร หรือยื่นในนามคณะบุคคล

คำตอบ

กรณีผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีรับงานสอบบัญชีในนามคณะบุคคล ให้ถือเป็นรายได้ของ     คณะบุคคล และเสียภาษีโดยยื่น แบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในนามคณะบุคคล   หากรับงานสอบบัญชีในนามอิสระให้ยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคล ธรรมดาในนามของผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชี   ทั้งนี้ ท่านจะต้องตรวจสอบหลักฐานหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่ายว่าได้ระบุชื่อในนาม บุคคลหรือคณะบุคคลถูกต้องแล้วหรือไม่ อย่างไร ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

จดคณะบุคคลเพื่อรับงานสอบบัญชี เวลายื่น ภ.ง.ด.90/ภ.ง.ด.91 เราจะต้องยื่นเงินได้ค่าสอบบัญชี ในนามผู้สอบบัญชีภาษีอากร หรือยื่นในนามคณะบุคคล, จดคณะบุคคลเพื่อรับงานสอบบัญชี เวลายื่น ภ.ง.ด.90/ภ.ง.ด.91 เราจะต้องยื่นเงินได้ค่าสอบบัญชี ในนามผู้สอบบัญชีภาษีอากร หรือยื่นในนามคณะบุคคล หมายถึง, จดคณะบุคคลเพื่อรับงานสอบบัญชี เวลายื่น ภ.ง.ด.90/ภ.ง.ด.91 เราจะต้องยื่นเงินได้ค่าสอบบัญชี ในนามผู้สอบบัญชีภาษีอากร หรือยื่นในนามคณะบุคคล คือ, จดคณะบุคคลเพื่อรับงานสอบบัญชี เวลายื่น ภ.ง.ด.90/ภ.ง.ด.91 เราจะต้องยื่นเงินได้ค่าสอบบัญชี ในนามผู้สอบบัญชีภาษีอากร หรือยื่นในนามคณะบุคคล ความหมาย, จดคณะบุคคลเพื่อรับงานสอบบัญชี เวลายื่น ภ.ง.ด.90/ภ.ง.ด.91 เราจะต้องยื่นเงินได้ค่าสอบบัญชี ในนามผู้สอบบัญชีภาษีอากร หรือยื่นในนามคณะบุคคล คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu