ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะมีวิธีการใดบ้างที่จะลดขั้นตอนในการตรวจปล่อย?, จะมีวิธีการใดบ้างที่จะลดขั้นตอนในการตรวจปล่อย? หมายถึง, จะมีวิธีการใดบ้างที่จะลดขั้นตอนในการตรวจปล่อย? คือ, จะมีวิธีการใดบ้างที่จะลดขั้นตอนในการตรวจปล่อย? ความหมาย, จะมีวิธีการใดบ้างที่จะลดขั้นตอนในการตรวจปล่อย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะมีวิธีการใดบ้างที่จะลดขั้นตอนในการตรวจปล่อย?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ปัจจุบันนำเข้าเครื่องจักรผ่านคลังสินค้าทัณฑ์บนใช้เวลาในการปล่อย 7 วัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ขอเอกสารจำนวนมากในการตรวจปล่อย ซึ่งเคยเข้าทาง BOI ใช้เวลาปล่อยประมาณ 1-2 วันเท่านั้น จะมีวิธีการใดบ้างที่จะลดขั้นตอนในการตรวจปล่อย

คำตอบ

&  &  &  &  &  &  &  &  &  การนำเครื่องจักรเข้าคลังสินค้าทัณฑ์บนนั้น ขั้นตอนการตรวจปล่อยจะอยู่ที่ท่าที่นำเข้า ซึ่งกรณีหากเป็นใบขนฯ Green Line ก็สามารถนำเครื่องจักรเข้าคลังฯ ได้เลย แต่ถ้าหากเป็นใบขนฯ Red Line ก็จะต้องมาดำเนินการผ่านพิธีการ ณ ส่วนคลังสินค้าทัณฑ์บน ก่อนจะตรวจปล่อยเครื่องจักรเข้าคลังฯ ต่อไป

จะมีวิธีการใดบ้างที่จะลดขั้นตอนในการตรวจปล่อย, จะมีวิธีการใดบ้างที่จะลดขั้นตอนในการตรวจปล่อย หมายถึง, จะมีวิธีการใดบ้างที่จะลดขั้นตอนในการตรวจปล่อย คือ, จะมีวิธีการใดบ้างที่จะลดขั้นตอนในการตรวจปล่อย ความหมาย, จะมีวิธีการใดบ้างที่จะลดขั้นตอนในการตรวจปล่อย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu