ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เลี้ยงปลาการ์ตูนไว้นานแล้ว อยากถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าปลาวางไข่และไข่มีลักษณะเป็นอย่าง?, เลี้ยงปลาการ์ตูนไว้นานแล้ว อยากถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าปลาวางไข่และไข่มีลักษณะเป็นอย่าง? หมายถึง, เลี้ยงปลาการ์ตูนไว้นานแล้ว อยากถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าปลาวางไข่และไข่มีลักษณะเป็นอย่าง? คือ, เลี้ยงปลาการ์ตูนไว้นานแล้ว อยากถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าปลาวางไข่และไข่มีลักษณะเป็นอย่าง? ความหมาย, เลี้ยงปลาการ์ตูนไว้นานแล้ว อยากถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าปลาวางไข่และไข่มีลักษณะเป็นอย่าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เลี้ยงปลาการ์ตูนไว้นานแล้ว อยากถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าปลาวางไข่และไข่มีลักษณะเป็นอย่าง?

เลี้ยงปลาการ์ตูนไว้นานแล้ว อยากถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าปลาวางไข่และไข่มีลักษณะเป็นอย่าง

คำตอบ

  ถ้าปลาวางไข่ในตู้เราจะเห็นไข่ปลาการ์ตูนได้ง่ายมาก ปลาจะวางไข่ติดกับก้อนหิน หรือวัตถุแข็ง ๆ ในตู้ ไข่จะมีลักษณะเป็นเม็ดเล็ก ๆ จำนวน 100-1 000 ฟอง ไข่จะมีสีส้มหรือขาวหรือเทาดำขึ้นกับชนิดปลาหรือระยะของไข่ พ่อแม่ปลาก็จะคอยทำความสะอาดไข่อยู่เป็นระยะ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

เลี้ยงปลาการ์ตูนไว้นานแล้ว อยากถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าปลาวางไข่และไข่มีลักษณะเป็นอย่าง, เลี้ยงปลาการ์ตูนไว้นานแล้ว อยากถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าปลาวางไข่และไข่มีลักษณะเป็นอย่าง หมายถึง, เลี้ยงปลาการ์ตูนไว้นานแล้ว อยากถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าปลาวางไข่และไข่มีลักษณะเป็นอย่าง คือ, เลี้ยงปลาการ์ตูนไว้นานแล้ว อยากถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าปลาวางไข่และไข่มีลักษณะเป็นอย่าง ความหมาย, เลี้ยงปลาการ์ตูนไว้นานแล้ว อยากถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าปลาวางไข่และไข่มีลักษณะเป็นอย่าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu