ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บทบาทของผู้สอบบัญชีต่อห้างหุ้นส่วน ใครคือผู้ว่าจ้างผู้สอบบัญชี (สรรพากร/ห้างหุ้นส่วน) และความอิสระของผู้สอบบัญชีในการรายงาน?, บทบาทของผู้สอบบัญชีต่อห้างหุ้นส่วน ใครคือผู้ว่าจ้างผู้สอบบัญชี (สรรพากร/ห้างหุ้นส่วน) และความอิสระของผู้สอบบัญชีในการรายงาน? หมายถึง, บทบาทของผู้สอบบัญชีต่อห้างหุ้นส่วน ใครคือผู้ว่าจ้างผู้สอบบัญชี (สรรพากร/ห้างหุ้นส่วน) และความอิสระของผู้สอบบัญชีในการรายงาน? คือ, บทบาทของผู้สอบบัญชีต่อห้างหุ้นส่วน ใครคือผู้ว่าจ้างผู้สอบบัญชี (สรรพากร/ห้างหุ้นส่วน) และความอิสระของผู้สอบบัญชีในการรายงาน? ความหมาย, บทบาทของผู้สอบบัญชีต่อห้างหุ้นส่วน ใครคือผู้ว่าจ้างผู้สอบบัญชี (สรรพากร/ห้างหุ้นส่วน) และความอิสระของผู้สอบบัญชีในการรายงาน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บทบาทของผู้สอบบัญชีต่อห้างหุ้นส่วน ใครคือผู้ว่าจ้างผู้สอบบัญชี (สรรพากร/ห้างหุ้นส่วน) และความอิสระของผู้สอบบัญชีในการรายงาน?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp บทบาทของผู้สอบบัญชีต่อห้างหุ้นส่วน ใครคือผู้ว่าจ้างผู้สอบบัญชี สรรพากร ห้างหุ้นส่วน และความอิสระของผู้สอบบัญชีในการรายงาน

คำตอบ

  ห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลเป็นผู้ว่าจ้างผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชี แต่กรมสรรพากรเป็นเพียงผู้ควบคุมกำกับดูแลการปฏิบัติงานของผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนด ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

บทบาทของผู้สอบบัญชีต่อห้างหุ้นส่วน ใครคือผู้ว่าจ้างผู้สอบบัญชี (สรรพากร/ห้างหุ้นส่วน) และความอิสระของผู้สอบบัญชีในการรายงาน, บทบาทของผู้สอบบัญชีต่อห้างหุ้นส่วน ใครคือผู้ว่าจ้างผู้สอบบัญชี (สรรพากร/ห้างหุ้นส่วน) และความอิสระของผู้สอบบัญชีในการรายงาน หมายถึง, บทบาทของผู้สอบบัญชีต่อห้างหุ้นส่วน ใครคือผู้ว่าจ้างผู้สอบบัญชี (สรรพากร/ห้างหุ้นส่วน) และความอิสระของผู้สอบบัญชีในการรายงาน คือ, บทบาทของผู้สอบบัญชีต่อห้างหุ้นส่วน ใครคือผู้ว่าจ้างผู้สอบบัญชี (สรรพากร/ห้างหุ้นส่วน) และความอิสระของผู้สอบบัญชีในการรายงาน ความหมาย, บทบาทของผู้สอบบัญชีต่อห้างหุ้นส่วน ใครคือผู้ว่าจ้างผู้สอบบัญชี (สรรพากร/ห้างหุ้นส่วน) และความอิสระของผู้สอบบัญชีในการรายงาน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu