ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมชื่อ MP4 มา ทำไมฟังFMไม่ได้ครับ ในเครื่อง มีแต่คลื่น จีน ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น ทำไม่มี ไทยละครับ ทำยังไงครับ ถ้าจะฟัง FM ของไทยครับ?, ทำไมชื่อ MP4 มา ทำไมฟังFMไม่ได้ครับ ในเครื่อง มีแต่คลื่น จีน ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น ทำไม่มี ไทยละครับ ทำยังไงครับ ถ้าจะฟัง FM ของไทยครับ? หมายถึง, ทำไมชื่อ MP4 มา ทำไมฟังFMไม่ได้ครับ ในเครื่อง มีแต่คลื่น จีน ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น ทำไม่มี ไทยละครับ ทำยังไงครับ ถ้าจะฟัง FM ของไทยครับ? คือ, ทำไมชื่อ MP4 มา ทำไมฟังFMไม่ได้ครับ ในเครื่อง มีแต่คลื่น จีน ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น ทำไม่มี ไทยละครับ ทำยังไงครับ ถ้าจะฟัง FM ของไทยครับ? ความหมาย, ทำไมชื่อ MP4 มา ทำไมฟังFMไม่ได้ครับ ในเครื่อง มีแต่คลื่น จีน ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น ทำไม่มี ไทยละครับ ทำยังไงครับ ถ้าจะฟัง FM ของไทยครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมชื่อ MP4 มา ทำไมฟังFMไม่ได้ครับ ในเครื่อง มีแต่คลื่น จีน ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น ทำไม่มี ไทยละครับ ทำยังไงครับ ถ้าจะฟัง FM ของไทยครับ?

ทำไมชื้อMP4มา ทำไมฟังFMของไทยไม่ได้ครับ ในเครื่องมีแต่คลื่น จีน ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น ทำไมไม่คลื่นไทย ทำไงถึงฟังไดครับผม

คำตอบ

ทำไมชื่อ MP4 มา ทำไมฟังFMไม่ได้ครับ ในเครื่อง มีแต่คลื่น จีน ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น ทำไม่มี ไทยละครับ ทำยังไงครับ ถ้าจะฟัง FM ของไทยครับ, ทำไมชื่อ MP4 มา ทำไมฟังFMไม่ได้ครับ ในเครื่อง มีแต่คลื่น จีน ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น ทำไม่มี ไทยละครับ ทำยังไงครับ ถ้าจะฟัง FM ของไทยครับ หมายถึง, ทำไมชื่อ MP4 มา ทำไมฟังFMไม่ได้ครับ ในเครื่อง มีแต่คลื่น จีน ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น ทำไม่มี ไทยละครับ ทำยังไงครับ ถ้าจะฟัง FM ของไทยครับ คือ, ทำไมชื่อ MP4 มา ทำไมฟังFMไม่ได้ครับ ในเครื่อง มีแต่คลื่น จีน ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น ทำไม่มี ไทยละครับ ทำยังไงครับ ถ้าจะฟัง FM ของไทยครับ ความหมาย, ทำไมชื่อ MP4 มา ทำไมฟังFMไม่ได้ครับ ในเครื่อง มีแต่คลื่น จีน ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น ทำไม่มี ไทยละครับ ทำยังไงครับ ถ้าจะฟัง FM ของไทยครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu