ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากตั้งกลุ่มสตรีสหกรณ์จะทำอย่างไร??, อยากตั้งกลุ่มสตรีสหกรณ์จะทำอย่างไร?? หมายถึง, อยากตั้งกลุ่มสตรีสหกรณ์จะทำอย่างไร?? คือ, อยากตั้งกลุ่มสตรีสหกรณ์จะทำอย่างไร?? ความหมาย, อยากตั้งกลุ่มสตรีสหกรณ์จะทำอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากตั้งกลุ่มสตรีสหกรณ์จะทำอย่างไร??

nbsp อยากตั้งกลุ่มสตรีสหกรณ์จะทำอย่างไร

คำตอบ

กลุ่มสตรีสหกรณ์ หมายถึง สตรีที่เป็นสมาชิกสหกรณ์ ภรรยา บุตร หลาน และคนในครอบครัวของสมาชิกสหกรณ์ หรือเป็นบุบคคลที่น่าเชื่อถือของชุมชนมารวมกันด้วยความสมัครใจ เพื่อร่วมกันประกอบอาชีพเสริมรายได้และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น วิธีดำเนินการ   1 กลุ่มสตรีสหกรณ์ที่จะรวมตัวกันจัดตั้งจะต้องมีคุณสมบัติตามระเบียบที่สหกรณ์ที่จะสังกัดกำหนด และประสานงานกับสหกรณ์หรือเจ้าหน้าที่ราชการจะทราบแนวคิดและความเข้าใจในการดำเนินกิจกกรม   2 ผู้นำกลุ่มจัดทำบัญชีรายชื่อผู้เข้าร่วมกันจัดตั้ง แจ้งความประสงค์การจัดตั้งต่อสหกรณ์ที่สังกัด   3 เมื่อได้รับความเห็นชอบจากสหกรณ์แล้ว ให้มีการนัดประชุมเพื่อเลือกตั้งคณะกรรมการการบริหารกลุ่ม   4 รายงานผลการประชุมให้คณะกรรการสหกรณ์ทราบเพื่อประสานหน่วยงานราชการสนับสนุนกิจกรรมกลุ่มสตรี ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

อยากตั้งกลุ่มสตรีสหกรณ์จะทำอย่างไร?, อยากตั้งกลุ่มสตรีสหกรณ์จะทำอย่างไร? หมายถึง, อยากตั้งกลุ่มสตรีสหกรณ์จะทำอย่างไร? คือ, อยากตั้งกลุ่มสตรีสหกรณ์จะทำอย่างไร? ความหมาย, อยากตั้งกลุ่มสตรีสหกรณ์จะทำอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu