ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าเครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีวิธีแก้ไขอย่างไร??, ถ้าเครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีวิธีแก้ไขอย่างไร?? หมายถึง, ถ้าเครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีวิธีแก้ไขอย่างไร?? คือ, ถ้าเครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีวิธีแก้ไขอย่างไร?? ความหมาย, ถ้าเครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีวิธีแก้ไขอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าเครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีวิธีแก้ไขอย่างไร??

nbsp ถ้าเครื่องติด W32 Rontokbro mm จะมีวิธีแก้ไขอย่างไร

คำตอบ

        หากตรวจสอบพบว่าภายในเครื่องของท่านพบหนอนชนิดนี้แพร่กระจายอยู่ ให้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้ 1 ปิดระบบการแชร์ไฟล์ ตัดการเชื่อมต่อระบบเครือข่าย และถอดสายแลนออกจากเครื่อง 2 ปิดการทำงานของ System Restore กรณีเครื่องที่ใช้เป็นระบบปฏิบัติการวินโดวส์ ME 3 ทำการรีสตาร์ทเข้า safe mode โดยกด F8 ก่อนที่จะขึ้นหน้าสตาร์ทอัพของวินโดวส์ 4 ทำการสแกนเครื่องทั้งเครื่องด้วยโปรแกรมกำจัดไวรัสที่ได้รับการอัพเดตฐานข้อมูลไวรัสแล้ว โดยเลือก delete ไวรัสที่ตรวจพบ 5 รีสตาร์ทเครื่องเข้าสู่โหมดปกติ แล้วทำการสแกนทั้งเครื่องด้วยโปรแกรมกำจัดไวรัสอีกครั้ง ข้อมูลจาก ThaiCERT NECTEC

ถ้าเครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีวิธีแก้ไขอย่างไร?, ถ้าเครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีวิธีแก้ไขอย่างไร? หมายถึง, ถ้าเครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีวิธีแก้ไขอย่างไร? คือ, ถ้าเครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีวิธีแก้ไขอย่างไร? ความหมาย, ถ้าเครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีวิธีแก้ไขอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu