ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผลข้างเคียงในการทำศัลยกรรมตกแต่ง?, ผลข้างเคียงในการทำศัลยกรรมตกแต่ง? หมายถึง, ผลข้างเคียงในการทำศัลยกรรมตกแต่ง? คือ, ผลข้างเคียงในการทำศัลยกรรมตกแต่ง? ความหมาย, ผลข้างเคียงในการทำศัลยกรรมตกแต่ง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผลข้างเคียงในการทำศัลยกรรมตกแต่ง?

มีข่าวตีพิมพ์เกี่ยวกับผลข้างเคียงในการทำศัลยกรรมตกแต่ง อยากทราบอะไรเป็นสาเหตุของอาการแทรกซ้อนนั้นและ หน่วยงานใดจะช่วยดูแลผู้บริโภคดังกล่าว

คำตอบ

          อาการแทรกซ้อนดังกล่าวข้างต้นอาจเกิดจากสาเหตุ อาทิเช่น     พยาบาล     แพทย์หรือผู้ที่ทำการผ่าตัดหรือทำศัลยกรรมตกแต่งให้แก่ผู้ร้องเรียนมีความรู้ความชำนาญเฉพาะด้านหรือไม่ ใช้ความระมัดระวัง เพียงพอในการประกอบวิชาชีพหรือไม่ ผลิตภัณฑ์เครื่องมือแพทย์ที่ใช้ในการเสริมความงามดังกล่าว     เช่น ซิลิโคนหรือเต้านมเทียมซิลิโคนที่ใช้ฝังในร่างกายของผู้ร้องเรียนนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องตาม กฏหมายหรือไม่ มีคุณภาพมาตรฐานและความปลอดภัยน่าเชื่อถือหรือไม่ เป็นต้น จากข้อสังเกตดังกล่าวข้างต้น หน่วยงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบในการคุ้มครองผู้บริโภคในกรณีนี้ ก็คือ กองควบคุมการประกอบโรคศิลปะซึ่งมีหน้าที่ในการควบคุมดูแลประกอบวิชาชีพทางการแพทย์ให้เป็นไปตามข้อกำหนดของพระราชบัญญัติการประกอบโรคศิลปะ สำหรับในส่วนของผลิตภัณฑ์เครื่องมือแพทย์ ซึ่งได้แก่ ซิลิโคนหรือเต้านมเทียมนั้น กองควบคุมเครื่องมือแพทย์ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา มีหน้าที่ในการควบคุมกำกับดูแลผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ข้อมูลจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

ผลข้างเคียงในการทำศัลยกรรมตกแต่ง, ผลข้างเคียงในการทำศัลยกรรมตกแต่ง หมายถึง, ผลข้างเคียงในการทำศัลยกรรมตกแต่ง คือ, ผลข้างเคียงในการทำศัลยกรรมตกแต่ง ความหมาย, ผลข้างเคียงในการทำศัลยกรรมตกแต่ง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu