ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โรคมะเร็งรังไข่ มีวิธีตรวจอะไรบ้าง??, โรคมะเร็งรังไข่ มีวิธีตรวจอะไรบ้าง?? หมายถึง, โรคมะเร็งรังไข่ มีวิธีตรวจอะไรบ้าง?? คือ, โรคมะเร็งรังไข่ มีวิธีตรวจอะไรบ้าง?? ความหมาย, โรคมะเร็งรังไข่ มีวิธีตรวจอะไรบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โรคมะเร็งรังไข่ มีวิธีตรวจอะไรบ้าง??

โรคมะเร็งรังไข่ มีวิธีตรวจอะไรบ้าง

คำตอบ

การวินิจฉัย   1 การตรวจภายในอาจคลำพบก้อนใน บริเวณท้องน้อย การคลำพบก้อนรังไข่ได้ในสตรีวัย หมดประจำเดือน ควรนึกถึงมะเร็งของรังไข่ไว้ด้วย เพราะตามปกติวัยหมดประจำเดือน รังไข่จะฝ่อ   2 การทำแพพสเมียร์จากในช่องคลอด ส่วนบนทางด้านหลัง อาจพบเซลล์มะเร็งของรังไข่ ได้   3 การตรวจด้วยเครื่องความถี่สูงอาจช่วยบอกได้ว่ามีก้อนในท้อง ในรายที่อ้วนหรือหน้าท้อง หนามาก คลำด้วยมือตาม ปกติตรวจไม่พบ   4 การผ่าตัดเปิดช่องท้อง และตรวจดู เป็นวิธีที่สำคัญ และแม่นยำที่สุดในการวินิจฉัยโรค อย่างแน่นอนสามารถ ขลิบหรือตัดเอาเนื้อมาตรวจหาชนิดของมะเร็ง และทราบถึงระยะ ของโรค ด้วย     ข้อมูลจาก สถานบันมะเร็งแห่งชาติ

โรคมะเร็งรังไข่ มีวิธีตรวจอะไรบ้าง?, โรคมะเร็งรังไข่ มีวิธีตรวจอะไรบ้าง? หมายถึง, โรคมะเร็งรังไข่ มีวิธีตรวจอะไรบ้าง? คือ, โรคมะเร็งรังไข่ มีวิธีตรวจอะไรบ้าง? ความหมาย, โรคมะเร็งรังไข่ มีวิธีตรวจอะไรบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu