ทำไมถึงเรียกดิสก์เบรกแบบมีครีบ ระบายความร้อน ทั้งที่ไม่เห็นมีครีบ มีแต่ช่องรอบๆ?, ทำไมถึงเรียกดิสก์เบรกแบบมีครีบ ระบายความร้อน ทั้งที่ไม่เห็นมีครีบ มีแต่ช่องรอบๆ? หมายถึง, ทำไมถึงเรียกดิสก์เบรกแบบมีครีบ ระบายความร้อน ทั้งที่ไม่เห็นมีครีบ มีแต่ช่องรอบๆ? คือ, ทำไมถึงเรียกดิสก์เบรกแบบมีครีบ ระบายความร้อน ทั้งที่ไม่เห็นมีครีบ มีแต่ช่องรอบๆ? ความหมาย, ทำไมถึงเรียกดิสก์เบรกแบบมีครีบ ระบายความร้อน ทั้งที่ไม่เห็นมีครีบ มีแต่ช่องรอบๆ? คืออะไร
ทำไมถึงเรียกดิสก์เบรกแบบมีครีบ ระบายความร้อน ทั้งที่ไม่เห็นมีครีบ มีแต่ช่องรอบๆ?
ทำไมถึงเรียกดิสก์เบรกแบบมีครีบ ระบายความร้อน ทั้งที่ไม่เห็นมีครีบ มีแต่ช่องรอบๆ
ดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน เกือบจะถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ของชุดเบรกหน้าในรถยนต์ยุคใหม่ไปแล้ว โดยมีรูปร่าง คือ คล้ายดิสก์เบรก 2 แผ่น มาประกบห่าง ๆ กันแล้วมี ครีบภายในยึดติดกัน ทำให้มีพื้นที่ โลหะสัมผัสถ่ายเทความร้อนกับอากาศมากขึ้น และไม่กินผ้าเบรกเหมือนกับแบบเจาะรู แต่ในการผลิตได้หล่อออกมาเป็นชิ้นเดียวกันทั้งหมด เรียกในศัพท์ภาษาอังกฤษว่า VENTILATED DISC แต่ในภาษไทยก็นิยมเรียกกันว่า ดิสก์แบบมีครีบระบายความร้อน หรือช่องระบายความร้อน ก็เข้าใจได้เหมือนกัน แหล่งข้อมูล bkkcar com
ทำไมถึงเรียกดิสก์เบรกแบบมีครีบ ระบายความร้อน ทั้งที่ไม่เห็นมีครีบ มีแต่ช่องรอบๆ, ทำไมถึงเรียกดิสก์เบรกแบบมีครีบ ระบายความร้อน ทั้งที่ไม่เห็นมีครีบ มีแต่ช่องรอบๆ หมายถึง, ทำไมถึงเรียกดิสก์เบรกแบบมีครีบ ระบายความร้อน ทั้งที่ไม่เห็นมีครีบ มีแต่ช่องรอบๆ คือ, ทำไมถึงเรียกดิสก์เบรกแบบมีครีบ ระบายความร้อน ทั้งที่ไม่เห็นมีครีบ มีแต่ช่องรอบๆ ความหมาย, ทำไมถึงเรียกดิสก์เบรกแบบมีครีบ ระบายความร้อน ทั้งที่ไม่เห็นมีครีบ มีแต่ช่องรอบๆ คืออะไร
ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!