ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กุ้งชุบเกล็ดขนมปังแล้วแช่แข็ง (ไม่ผ่านการทอด) เรียงใส่ถาดโฟม จะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่?, กุ้งชุบเกล็ดขนมปังแล้วแช่แข็ง (ไม่ผ่านการทอด) เรียงใส่ถาดโฟม จะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่? หมายถึง, กุ้งชุบเกล็ดขนมปังแล้วแช่แข็ง (ไม่ผ่านการทอด) เรียงใส่ถาดโฟม จะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่? คือ, กุ้งชุบเกล็ดขนมปังแล้วแช่แข็ง (ไม่ผ่านการทอด) เรียงใส่ถาดโฟม จะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่? ความหมาย, กุ้งชุบเกล็ดขนมปังแล้วแช่แข็ง (ไม่ผ่านการทอด) เรียงใส่ถาดโฟม จะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กุ้งชุบเกล็ดขนมปังแล้วแช่แข็ง (ไม่ผ่านการทอด) เรียงใส่ถาดโฟม จะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่?

และถ้าขนมปังที่ใช้มีส่วนประกอบของแป้งข้าวสาลีที่มี GMO จะต้องติดฉลากหรือไม่

คำตอบ

กุ้งชุบเกล็ดขนมปังแช่แข็ง (ไม่ทอด) ต้องติดฉลาก COOL และฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ หากส่งออกไปยัง US เนื่องจากกุ้งเป็นหนึ่งในอาหารก่อภูมิแพ้ที่สหรัฐฯ กำหนดไว้ (แต่ถ้าทอดแล้วไม่ต้องติดฉลาก COOL เนื่องจากจัดว่าเป็นอาหารแปรรูป แต่ยังต้องติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้) - ถ้าขนมปังมีส่วนประกอบของข้าวสาลีจะต้องติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ หากส่งออกไปยัง US และ EU - และถ้าเกล็ดขนมปังทำจากข้าวสาลีซึ่งมาจาก GMO หากส่งออกไปยัง US ไม่ต้องติดฉลากเพิ่มว่าเป็น GMO แต่ถ้าส่งออกไปยัง EU ต้องติดฉลากว่าเป็น GMO

กุ้งชุบเกล็ดขนมปังแล้วแช่แข็ง (ไม่ผ่านการทอด) เรียงใส่ถาดโฟม จะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่, กุ้งชุบเกล็ดขนมปังแล้วแช่แข็ง (ไม่ผ่านการทอด) เรียงใส่ถาดโฟม จะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่ หมายถึง, กุ้งชุบเกล็ดขนมปังแล้วแช่แข็ง (ไม่ผ่านการทอด) เรียงใส่ถาดโฟม จะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่ คือ, กุ้งชุบเกล็ดขนมปังแล้วแช่แข็ง (ไม่ผ่านการทอด) เรียงใส่ถาดโฟม จะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่ ความหมาย, กุ้งชุบเกล็ดขนมปังแล้วแช่แข็ง (ไม่ผ่านการทอด) เรียงใส่ถาดโฟม จะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu