ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กทช. มีหลักการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอย่างไร?, กทช. มีหลักการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอย่างไร? หมายถึง, กทช. มีหลักการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอย่างไร? คือ, กทช. มีหลักการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอย่างไร? ความหมาย, กทช. มีหลักการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กทช. มีหลักการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอย่างไร?

กทช มีหลักการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอย่างไร

คำตอบ

1   กำกับดูแลผู้ให้บริการมิให้นำข้อมูลส่วนบุคคลที่อยู่ในความครอบครองของผู้ให้บริการนำไปใช้ เปิดเผย แก้ไข ส่ง หรือโอน โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ใช้บริการเจ้าของข้อมูล       2 ผู้ให้บริการมีหน้าที่จัดให้มีมาตรการป้องกันและรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการในรูปแบบที่เหมาะสม   3 ห้ามการดักฟัง ตรวจ กักสัญญาณ หรือเปิดเผยสิ่งสื่อสารทางโทรคมนาคม   ข้อมูลจาก สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

กทช. มีหลักการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอย่างไร, กทช. มีหลักการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอย่างไร หมายถึง, กทช. มีหลักการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอย่างไร คือ, กทช. มีหลักการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอย่างไร ความหมาย, กทช. มีหลักการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu