ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เด็กขาโกง จะทำอย่างไรดีค่ะ?, เด็กขาโกง จะทำอย่างไรดีค่ะ? หมายถึง, เด็กขาโกง จะทำอย่างไรดีค่ะ? คือ, เด็กขาโกง จะทำอย่างไรดีค่ะ? ความหมาย, เด็กขาโกง จะทำอย่างไรดีค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เด็กขาโกง จะทำอย่างไรดีค่ะ?

ดิฉันมีเรื่องกลุ้มใจที่จะถามคุณหมอว่าเด็กขาโกงจะทำอย่างไร ดิฉันกับสามีกลุ้มใจกับเรื่องลูกสาวคนเล็กขาโกง ดิฉันจะทำยังไงดีคะ จาก jj123_25 hotmail com

คำตอบ

ความจริงแล้วเด็กเกิดใหม่ทุกคนขาโก่งทั้งนั้นแต่จะมากจะน้อยต่างกัน เนื่องจากขณะที่เด็กอยู่ในครรภ์มารดาในระยะสุดท้ายของการคลอด ตัวเด็กที่ใหญ่ขึ้นจะต้องเบียดตัวเองให้อยู่ในมดลูกที่มีเนื้อที่จำกัด และเมื่อเขาโตขึ้น ขา ก็จะค่อย ๆ เหยียดตรงออกมา อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะทราบว่าเด็กส่วนใหญ่ที่ขาโก่งมักจะอยู่ในภาวะปกติ แต่คุณก็ควรจะพาไปพบแพทย์เฉพาะทางเพื่อตรวจดูว่า ขาที่โก่งนั้นมีภาวะผิดปกติอื่นรวมอยู่ด้วยหรือเปล่า นอกจากนั้นเด็กบางรายที่น้ำหนักตัวมาก แถมมีพัฒนาการเร็ว คือ ยืนได้เร็ว อาจจะทำให้ขาโก่งได้มากกว่าปกติ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

เด็กขาโกง จะทำอย่างไรดีค่ะ, เด็กขาโกง จะทำอย่างไรดีค่ะ หมายถึง, เด็กขาโกง จะทำอย่างไรดีค่ะ คือ, เด็กขาโกง จะทำอย่างไรดีค่ะ ความหมาย, เด็กขาโกง จะทำอย่างไรดีค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu