ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มนุษย์เกิดมาได้อย่างไร?, มนุษย์เกิดมาได้อย่างไร? หมายถึง, มนุษย์เกิดมาได้อย่างไร? คือ, มนุษย์เกิดมาได้อย่างไร? ความหมาย, มนุษย์เกิดมาได้อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 3
คำถาม

มนุษย์เกิดมาได้อย่างไร?

ความเชื่อก็แตกต่างกันคนนับถือศาสนาคริสก็จะเชื่อว่าพระเจ้าสร้างโลกถ้าคนเชื่อในความรักก็คิดส่าเราเกิดมาเพื่อหาใครสักคน

คำตอบ

ตามหลักการทางวิทยาศาสตร์                   เมื่อมีการแต่งงาน ก็ต้องมีการตั้งครรภ์เกิดขึ้นกับเจ้าสาวส่วนใหญ่ อันเป็นปรากฏการณ์ตามธรรมชาติ   การตั้งครรภ์คือการฝังตัวของไข่ที่ปฏิสนธิแล้วในมดลูกจนกระทั่งถึงคลอดระยะของการตั้งครรภ์ส่วนใหญ่จะกินเวลาประมาณ 280 วัน หรือ 40 สัปดาห์ นับตั้งแต่วันแรกของประจำเดือนครั้งสุดท้ายแต่อาจจะแตกต่างกันบ้างในหญิงแต่ละคนหญิงที่ออกกำลังกายมากมักจะคลอดบุตรเร็วกว่าหญิงที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย ทารกหญิงอาจคลอดเร็วกว่าทารกชาย เพราะโดยเฉลี่ยน้ำหนักน้อยกว่า บางครั้งการตั้งครรภ์อาจเกินกำหนดไป ซึ่งมักเกิดในครรภ์แรก แต่การปล่อยให้การตั้งครรภ์เกินกำหนดมากเกินไปอาจเสี่ยงต่อการเสี่ยงชีวิตของทารกในครรภ์ เพราะรกอาจหมดอายุและทำงานได้ไม่ดี แพทย์จึงมักจะไม่ให้การตั้งครรภ์ผ่านวันครอบกำหนดเกิน 10 วัน                   ขนาดของเด็กไทยปกติเมื่อแรกคลอดจะหลักประมาณ 3 กิโลกรัม ทารกชายจะหนักเฉลี่ย 3 2 กิโลกรัม และทารกหญิงเฉลี่ย 3 1 กิโลกรัม แต่น้ำหนักทารกอาจแตกต่างกันได้ตั้งแต่ 2 5 กิโลกรัม ถึง 4 กิโลกรัม เด็กผู้ชายมักมีน้ำหนักมากกว่าเด็กผู้หญิง ลูกคนแรกหนักน้อยกว่าลูกคนต่อๆ ไป และเด็กแฝดหนักน้อยกว่าเด็กคนเดียว ที่มา www vibhavadi com

มนุษย์เกิดมาได้อย่างไร, มนุษย์เกิดมาได้อย่างไร หมายถึง, มนุษย์เกิดมาได้อย่างไร คือ, มนุษย์เกิดมาได้อย่างไร ความหมาย, มนุษย์เกิดมาได้อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu