ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ส่งออกปลานิลไปสหรัฐอเมริกาจะเกี่ยวข้องกับการติดฉลากอะไรบ้างขอให้ยกตัวอย่างให้ชัดเจน?, ส่งออกปลานิลไปสหรัฐอเมริกาจะเกี่ยวข้องกับการติดฉลากอะไรบ้างขอให้ยกตัวอย่างให้ชัดเจน? หมายถึง, ส่งออกปลานิลไปสหรัฐอเมริกาจะเกี่ยวข้องกับการติดฉลากอะไรบ้างขอให้ยกตัวอย่างให้ชัดเจน? คือ, ส่งออกปลานิลไปสหรัฐอเมริกาจะเกี่ยวข้องกับการติดฉลากอะไรบ้างขอให้ยกตัวอย่างให้ชัดเจน? ความหมาย, ส่งออกปลานิลไปสหรัฐอเมริกาจะเกี่ยวข้องกับการติดฉลากอะไรบ้างขอให้ยกตัวอย่างให้ชัดเจน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ส่งออกปลานิลไปสหรัฐอเมริกาจะเกี่ยวข้องกับการติดฉลากอะไรบ้างขอให้ยกตัวอย่างให้ชัดเจน?

ส่งออกปลานิลไปสหรัฐอเมริกาจะเกี่ยวข้องกับการติดฉลากอะไรบ้างขอให้ยกตัวอย่างให้ชัดเจน

คำตอบ

1 ปลานิลสดแช่เย็น แช่แข็ง หมักเกลือ บรรจุเป็น package เล็ก ๆ จะต้องมีการผ่านขั้นตอนเพิ่มเติมถึงจะบริโภคได้ ควรมีข้อความว่า - This product package contains fish Nile tilapia farm raised and product of Thailand 2 ปลานิลแปรรูป รมควัน ทอด พร้อมบริโภค โดยยังมองเห็นเป็นตัวปลา หรือชิ้นเนื้อปลา - This product package contains fish Nile tilapia 3 เนื้อปลานิลแปรรูป มองไม่เห็นว่าเป็นเนื้อของปลานิล เช่น ปลาหย่องที่ทำจากเนื้อปลานิล quot ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ส่งออกปลานิลไปสหรัฐอเมริกาจะเกี่ยวข้องกับการติดฉลากอะไรบ้างขอให้ยกตัวอย่างให้ชัดเจน, ส่งออกปลานิลไปสหรัฐอเมริกาจะเกี่ยวข้องกับการติดฉลากอะไรบ้างขอให้ยกตัวอย่างให้ชัดเจน หมายถึง, ส่งออกปลานิลไปสหรัฐอเมริกาจะเกี่ยวข้องกับการติดฉลากอะไรบ้างขอให้ยกตัวอย่างให้ชัดเจน คือ, ส่งออกปลานิลไปสหรัฐอเมริกาจะเกี่ยวข้องกับการติดฉลากอะไรบ้างขอให้ยกตัวอย่างให้ชัดเจน ความหมาย, ส่งออกปลานิลไปสหรัฐอเมริกาจะเกี่ยวข้องกับการติดฉลากอะไรบ้างขอให้ยกตัวอย่างให้ชัดเจน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu