ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ?, โยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ? หมายถึง, โยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ? คือ, โยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ? ความหมาย, โยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ?

โยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ จริงหรือ

คำตอบ

                  ทั้งนมเปรี้ยวชนิดใสและโยเกิร์ตที่ข้นขึ้นมาหน่อย มักจะได้รับการกล่าวขานว่าเป็นอ าหารเพื่อสุขภาพที่ดี สาวตัวแทนขายนมเปรี้ยวบางยี่ห้อบรรยายสรรพคุณของจุลินทรีย์ แลคโตบาซิลลัสว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ แพทย์เอง lt WBR gt ก็ยอมรับว่าแบคทีเรียที่ว่ามานั้นมีคุณสมบัติในการช่วยให้เส้นผมเจริญงอกงาม ป้องกันการเกิดสิวฝ้า จึงมีผู้นิยมเติม แบคทีเรียลงไปในอาหาร โดยเฉพาะประเภทนม                     นักวิจัยกลุ่มหนึ่งจากคณะแพทย์ศาสตร์ แห่งมหาวิทยาลัยทัฟส์ ได้ศึกษาถึงผลของ แบคทีเรียแลคโตบาซิลลัส จีจี Lactobacillus GG ซึ่งเป็นชนิดที่สามา รถคงอยู่ได้ในระบบลำไส้ของมนุษย์ แบคทีเรียชนิดอื่นที่เติมลงไปในนมเปรี้ยวไม่ได้รับการยืนยัน และพบว่าทารกจะมีอาการขาดน้ำอย่างรุนแรงกว่าปกติ จาก 72 ชั่วโมงเหลือเพียง 48 ชั่วโมง จาก ตัวอย่างเด็กทารก 150 ราย ในฟินแลนด์ ที่นิยมให้โยเกิร์ตเป็นอาหารแก่เด็ก พบ lt WBR gt ว่าจะทำให้การรักษาอาการขาดน้ำอันเนื่องมาจากท้องเสียยากกว่าเด็กในแถบอื่น สำหรับผู้ใหญ่ที่นิยม บริโภคนมเปรี้ยวพบ ว่าจะมีภูมิต้านทานต่อการท้องเสียและการขาดน้ำในลำไส้ลดลง และที่ โรงพยาบาลในเมืองลิมา ประเทศเปรู กำลังศึกษาอยู่ว่าเ ป็นเพราะแบคทีเรียจีจีนี้หรือไม่ที่เป็นสาเหตุของการที่เด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบต้องเสียชีวิตโดยโรคท้องร่วง                     สถาบันวิจัยมะเร็งของอเมริกาได้รายงานว่า แบคทีเรียแลคโตบาซิลลัส จีจี สามาถ รักษาอาการก้อนเนื้องอกในหนูทดลองได้จากอัตราเดิม 4 เหนือ เพียง 1 5 ส่วนซึ่งเป็นด้านดีของแบคทีเรียชนิดนี้ แต่นั่นเป็นเฉพาะผลที่เกิดกับหนูทดลองเท่านั้น คนไม่เกี่ยว ฝ่ายไม่นิยมการดื่มนม เปรี้ยวแย้งมา                     สร้างค่านิยมดื่มน้ำเปล่าเพื่อสุขภาพ ก็เป็นคนรุ่นใหม่ได้ไม่แพงอีกต่างหาก ที่มา  

โยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ, โยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ หมายถึง, โยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ คือ, โยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ ความหมาย, โยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu