ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปรับแต่งสัญญาซื้อขายให้สูงกว่าราคาซื้อจริง จะได้กู้เยอะๆ?, ปรับแต่งสัญญาซื้อขายให้สูงกว่าราคาซื้อจริง จะได้กู้เยอะๆ? หมายถึง, ปรับแต่งสัญญาซื้อขายให้สูงกว่าราคาซื้อจริง จะได้กู้เยอะๆ? คือ, ปรับแต่งสัญญาซื้อขายให้สูงกว่าราคาซื้อจริง จะได้กู้เยอะๆ? ความหมาย, ปรับแต่งสัญญาซื้อขายให้สูงกว่าราคาซื้อจริง จะได้กู้เยอะๆ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปรับแต่งสัญญาซื้อขายให้สูงกว่าราคาซื้อจริง จะได้กู้เยอะๆ?

หากโครงการสามารถเมคสัญญาซื้อขายให้ราคาสูงขึ้นได้ ประมาณ 5 ของราคาจริงที่ตกลงกับเราเพื่อให้เรากู้ธนาคารได้เยอะขึ้น จะมีข้อเสียอย่างไรมั้ย อย่างเช่น ค่าธรรมเนียม ค่าอากร ค่าภาษี หรือเอกสารหลักฐานอะไรต่างๆ ถ้าไม่มีอะไรเสียหายก็อยากจะเอาด้วย เพราะต้องการได้เงินกู้มากหน่อย เผื่อตกแต่งบ้าน

คำตอบ

ผลเสียแน่นอนอย่างที่คิดไว้ พวกค่าใช้จ่ายเรื่องค่าจดจำนองที่คิดตามวงเงินกู้ 1 ถ้ากู้มากที่จ่าย มากอยู่แล้ว ส่วนค่าธรรมเนียมการโอน คิดตามราคาประเมิน 2 ไม่มีผลอะไร ส่วนเอกสารหลักฐานคงต้องใช้ เหมือนกันทั้งสองฉบับ แต่ขอบอกเพิ่มอย่างหนึง ส่วนใหญธนาคารยังพิจารณาวงเงินกู้โดยยึดเกณฑ์ของราคา ประเมินเป็นหลัก ดังนั้นไม่ว่าคุณจะซื้อขายเท่าไหร่ เค้ามีราคาประเมินไว้ในใจอยู่แล้ว หรือได้เข้าไปประเมินหลักทรัพย์ ทั้งโครงการ ไว้แล้ว สัญญาซื้อขายสูงแค่ไหนก็ไม่มีผลต่อวงเงินกู้

ปรับแต่งสัญญาซื้อขายให้สูงกว่าราคาซื้อจริง จะได้กู้เยอะๆ, ปรับแต่งสัญญาซื้อขายให้สูงกว่าราคาซื้อจริง จะได้กู้เยอะๆ หมายถึง, ปรับแต่งสัญญาซื้อขายให้สูงกว่าราคาซื้อจริง จะได้กู้เยอะๆ คือ, ปรับแต่งสัญญาซื้อขายให้สูงกว่าราคาซื้อจริง จะได้กู้เยอะๆ ความหมาย, ปรับแต่งสัญญาซื้อขายให้สูงกว่าราคาซื้อจริง จะได้กู้เยอะๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu