ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เหตุใดลูกจ้างชั่วคราวของ อบต. ทุกตำบลจึงไม่มีประกันสังคม?, เหตุใดลูกจ้างชั่วคราวของ อบต. ทุกตำบลจึงไม่มีประกันสังคม? หมายถึง, เหตุใดลูกจ้างชั่วคราวของ อบต. ทุกตำบลจึงไม่มีประกันสังคม? คือ, เหตุใดลูกจ้างชั่วคราวของ อบต. ทุกตำบลจึงไม่มีประกันสังคม? ความหมาย, เหตุใดลูกจ้างชั่วคราวของ อบต. ทุกตำบลจึงไม่มีประกันสังคม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เหตุใดลูกจ้างชั่วคราวของ อบต. ทุกตำบลจึงไม่มีประกันสังคม?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp เหตุใดลูกจ้างชั่วคราวของ อบต ทุกตำบลจึงไม่มีประกันสังคม nbsp และในอนาคตสำนักงานประกันสังคมมีแนวทางจะช่วยเหลือลูกจ้างเหล่านี้อย่างไรบ้าง

คำตอบ

                  ลูกจ้างชั่วคราวที่มิใช่ประเภทรายเดือนของราชการส่วนกลาง ราชการส่วนภูมิภาคและราชการส่วนท้องถิ่น จะได้รับการยกเว้นไม่อยู่ในข่ายบังคับของกฎหมายประกันสังคม ตามมาตรา 4 1 สำหรับลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ซึ่งมิได้รับการยกเว้นตามกฎหมาย   หาก อบต ใดมีลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ก็ต้องมาขึ้นทะเบียนนายจ้างและนำส่งเงินสมทบให้กับลูกจ้าง

เหตุใดลูกจ้างชั่วคราวของ อบต. ทุกตำบลจึงไม่มีประกันสังคม, เหตุใดลูกจ้างชั่วคราวของ อบต. ทุกตำบลจึงไม่มีประกันสังคม หมายถึง, เหตุใดลูกจ้างชั่วคราวของ อบต. ทุกตำบลจึงไม่มีประกันสังคม คือ, เหตุใดลูกจ้างชั่วคราวของ อบต. ทุกตำบลจึงไม่มีประกันสังคม ความหมาย, เหตุใดลูกจ้างชั่วคราวของ อบต. ทุกตำบลจึงไม่มีประกันสังคม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu