ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บริษัทมีพนักงานครบ 10 คน เมื่อนายจ้างขึ้นทะเบียนประกันสังคมต้องการทราบเลขที่บัญชีของบริษัทจะต้องทำอย่างไร?, บริษัทมีพนักงานครบ 10 คน เมื่อนายจ้างขึ้นทะเบียนประกันสังคมต้องการทราบเลขที่บัญชีของบริษัทจะต้องทำอย่างไร? หมายถึง, บริษัทมีพนักงานครบ 10 คน เมื่อนายจ้างขึ้นทะเบียนประกันสังคมต้องการทราบเลขที่บัญชีของบริษัทจะต้องทำอย่างไร? คือ, บริษัทมีพนักงานครบ 10 คน เมื่อนายจ้างขึ้นทะเบียนประกันสังคมต้องการทราบเลขที่บัญชีของบริษัทจะต้องทำอย่างไร? ความหมาย, บริษัทมีพนักงานครบ 10 คน เมื่อนายจ้างขึ้นทะเบียนประกันสังคมต้องการทราบเลขที่บัญชีของบริษัทจะต้องทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บริษัทมีพนักงานครบ 10 คน เมื่อนายจ้างขึ้นทะเบียนประกันสังคมต้องการทราบเลขที่บัญชีของบริษัทจะต้องทำอย่างไร?

อยากทราบว่าถ้า บริษัทมีพนักงานครบ 10 คน เมื่อนายจ้างขึ้นทะเบียนประกันสังคมต้องการทราบเลขที่บัญชีของบริษัทจะต้องทำอย่างไรครับ

คำตอบ

                  กรณีนายจ้างใหม่มีพนักงานครบ 10 คนขึ้นไป ต้องขึ้นทะเบียนภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่มีลูกจ้างครบ 10 คน 1 เม ย 45 เริ่มขยายความคุ้มครอง ลูกจ้างของนายจ้างที่มีลูกจ้างตั้งแต่ 1 คนขึ้นไป จะต้องกรอกแบบ สปส 1-01 แบบขึ้น ทะเบียนนายจ้าง เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบครบถ้วนแล้ว จะออกแบบเลขที่บัญชีสถานประกอบการให้แก่นายจ้างที่ขึ้นทะเบียนรายนั้น ๆ เพื่อใช้ในการติดต่อกับสำนักงานประกันสังคม การแจ้งการเปลี่ยนแปลงทั้งเกี่ยวกับนายจ้างและลูกจ้างต้องทำภายในวันที่15 ของเดือนถัดไป ที่มีการเปลี่ยนแปลง ถ้าไม่แจ้งจะมีบทกำหนดโทษ  

บริษัทมีพนักงานครบ 10 คน เมื่อนายจ้างขึ้นทะเบียนประกันสังคมต้องการทราบเลขที่บัญชีของบริษัทจะต้องทำอย่างไร, บริษัทมีพนักงานครบ 10 คน เมื่อนายจ้างขึ้นทะเบียนประกันสังคมต้องการทราบเลขที่บัญชีของบริษัทจะต้องทำอย่างไร หมายถึง, บริษัทมีพนักงานครบ 10 คน เมื่อนายจ้างขึ้นทะเบียนประกันสังคมต้องการทราบเลขที่บัญชีของบริษัทจะต้องทำอย่างไร คือ, บริษัทมีพนักงานครบ 10 คน เมื่อนายจ้างขึ้นทะเบียนประกันสังคมต้องการทราบเลขที่บัญชีของบริษัทจะต้องทำอย่างไร ความหมาย, บริษัทมีพนักงานครบ 10 คน เมื่อนายจ้างขึ้นทะเบียนประกันสังคมต้องการทราบเลขที่บัญชีของบริษัทจะต้องทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu