ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หากเกิดกรณีหลุมยุบ ทางกรมทรัพยากรธรณีมีการจัดสรรงบประมาณถมหลุมดังกล่าวหรือไม่?, หากเกิดกรณีหลุมยุบ ทางกรมทรัพยากรธรณีมีการจัดสรรงบประมาณถมหลุมดังกล่าวหรือไม่? หมายถึง, หากเกิดกรณีหลุมยุบ ทางกรมทรัพยากรธรณีมีการจัดสรรงบประมาณถมหลุมดังกล่าวหรือไม่? คือ, หากเกิดกรณีหลุมยุบ ทางกรมทรัพยากรธรณีมีการจัดสรรงบประมาณถมหลุมดังกล่าวหรือไม่? ความหมาย, หากเกิดกรณีหลุมยุบ ทางกรมทรัพยากรธรณีมีการจัดสรรงบประมาณถมหลุมดังกล่าวหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หากเกิดกรณีหลุมยุบ ทางกรมทรัพยากรธรณีมีการจัดสรรงบประมาณถมหลุมดังกล่าวหรือไม่?

หากเกิดกรณีหลุมยุบ ทางกรมทรัพยากรธรณีมีการจัดสรรงบประมาณถมหลุมดังกล่าวหรือไม่

คำตอบ

                  หากเกิดหลุมยุบในเขตชุมชน อันอาจเกิดส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ทางกรมทรัพยากรธรณีจะเข้าไปตรวจสอบอย่างเร่งด่วน พร้อมทั้งประสานกับหน่วยงานอื่น เพื่อให้ความช่วยเหลือและพัฒนาพื้นที่ตามความเหมาะสมทางสภาพธรณีวิทยาและความต้องการของคนในพื้นที่ ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

หากเกิดกรณีหลุมยุบ ทางกรมทรัพยากรธรณีมีการจัดสรรงบประมาณถมหลุมดังกล่าวหรือไม่, หากเกิดกรณีหลุมยุบ ทางกรมทรัพยากรธรณีมีการจัดสรรงบประมาณถมหลุมดังกล่าวหรือไม่ หมายถึง, หากเกิดกรณีหลุมยุบ ทางกรมทรัพยากรธรณีมีการจัดสรรงบประมาณถมหลุมดังกล่าวหรือไม่ คือ, หากเกิดกรณีหลุมยุบ ทางกรมทรัพยากรธรณีมีการจัดสรรงบประมาณถมหลุมดังกล่าวหรือไม่ ความหมาย, หากเกิดกรณีหลุมยุบ ทางกรมทรัพยากรธรณีมีการจัดสรรงบประมาณถมหลุมดังกล่าวหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu