ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากให้มี Image Toolbar ขึ้นมากวนใจ?, จะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากให้มี Image Toolbar ขึ้นมากวนใจ? หมายถึง, จะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากให้มี Image Toolbar ขึ้นมากวนใจ? คือ, จะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากให้มี Image Toolbar ขึ้นมากวนใจ? ความหมาย, จะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากให้มี Image Toolbar ขึ้นมากวนใจ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากให้มี Image Toolbar ขึ้นมากวนใจ?

จะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากให้มี Image Toolbar ขึ้นมากวนใจ

คำตอบ

  ท่านคงจะเคยสังเกตุเห็น Toolbar ขึ้นมาทันทีที่ท่านนำเมาส์ไปวางตรงรูปภาพ ซึ่งจะเป็นเครื่องมือที่ใช้ได้             ทันทีที่ท่านคลิก เช่น Save Print เป็นต้น ซึ่งหลายท่านก็ไม่ได้ใช้งาน และต้องการที่จะเอาออกไป ไม่อยากให้มา             กวนใจ ผมมีวิธีไม่ให้เจ้า Image Toolbar นี้หายไปครับ 1   ให้ท่านเปิดหน้าต่าง Internet Explorer ขึ้นมาครับ 2   คลิกที่เมนู Tools gt Internet Options 3   เลือกคลิกที่แท็บ Advance แล้วเลื่อนสกอล์บาร์ลงมาจนถึงหัวข้อ Multimedia 4   คลิกยกเลิกเครื่องหมายถูกหน้าข้อความ Enable Image Toolbar แล้วคลิกที่ OK 5   ปิดหน้าต่าง IE แล้วเปิดขึ้นมาใช้ใหม่ถึงจะใช้งานได้ครับ   ถ้าต้องการกลับมาใช้อีกครั้ง ก็มาคลิกที่ออปชั่นเดิมครับ

จะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากให้มี Image Toolbar ขึ้นมากวนใจ, จะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากให้มี Image Toolbar ขึ้นมากวนใจ หมายถึง, จะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากให้มี Image Toolbar ขึ้นมากวนใจ คือ, จะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากให้มี Image Toolbar ขึ้นมากวนใจ ความหมาย, จะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากให้มี Image Toolbar ขึ้นมากวนใจ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu