ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การแก้ปัญหาเมื่อหาไอค่อน My computer ไม่เจอ?, การแก้ปัญหาเมื่อหาไอค่อน My computer ไม่เจอ? หมายถึง, การแก้ปัญหาเมื่อหาไอค่อน My computer ไม่เจอ? คือ, การแก้ปัญหาเมื่อหาไอค่อน My computer ไม่เจอ? ความหมาย, การแก้ปัญหาเมื่อหาไอค่อน My computer ไม่เจอ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การแก้ปัญหาเมื่อหาไอค่อน My computer ไม่เจอ?

การแก้ปัญหาเมื่อหาไอค่อน My computer ไม่เจอ

คำตอบ

ไอค่อนของ My computer My network Internet Explorer และ My Document จะเป็นไอค่อน                               มาตรฐานของวินโดวส์ซึ่งส่วนใหญ่ถ้าเป็นการติดตั้งวิสโดวส์ครั้งแรกจะไม่ปรากฎให้เห็นบนเดสก์ทอป                               ถ้าต้องการจะให้ปรากฏที่หน้าเดสก์ทอปต้องทำตามวิธีดังต่อไปนี้ครับ 1   ให้คลิกขวาบนพื้นที่ว่างของเดสก์ทอปแล้วเลือก Properties 2   คลิกที่แท็บ Desktop แล้วคลิกที่ปุ่ม Customize Desktop 3   ที่หน้าต่าง Desktop Items ให้ท่านคลิกเครื่องหมายถูกหน้าข้อความที่เป็นชื่อไอค่อนที่อยู่ในกรอบ Desktop icon ี่         ซึ่งจะเป็นไอค่อนมาตรฐานของวินโดวส์   ถ้าท่านไม่ต้องการให้ไอค่อนใดไปแสดงที่หน้าเดสก์ทอปก็ให้ท่านคลิกเอา         เครื่องหมายถูกออก แล้วคลิกที OK เป็นอันได้ไอค่อนที่ต้องการแล้วล่ะครับ

การแก้ปัญหาเมื่อหาไอค่อน My computer ไม่เจอ, การแก้ปัญหาเมื่อหาไอค่อน My computer ไม่เจอ หมายถึง, การแก้ปัญหาเมื่อหาไอค่อน My computer ไม่เจอ คือ, การแก้ปัญหาเมื่อหาไอค่อน My computer ไม่เจอ ความหมาย, การแก้ปัญหาเมื่อหาไอค่อน My computer ไม่เจอ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu