ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะทำอย่างไรที่จะให้ Icon บน Desktop มีขนาดใหญ่หรือเล็กตามที่ต้องการ?, จะทำอย่างไรที่จะให้ Icon บน Desktop มีขนาดใหญ่หรือเล็กตามที่ต้องการ? หมายถึง, จะทำอย่างไรที่จะให้ Icon บน Desktop มีขนาดใหญ่หรือเล็กตามที่ต้องการ? คือ, จะทำอย่างไรที่จะให้ Icon บน Desktop มีขนาดใหญ่หรือเล็กตามที่ต้องการ? ความหมาย, จะทำอย่างไรที่จะให้ Icon บน Desktop มีขนาดใหญ่หรือเล็กตามที่ต้องการ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะทำอย่างไรที่จะให้ Icon บน Desktop มีขนาดใหญ่หรือเล็กตามที่ต้องการ?

จะทำอย่างไรที่จะให้ Icon บน Desktop มีขนาดใหญ่หรือเล็กตามที่ต้องการ

คำตอบ

ถ้า Icon ที่หน้าจอของคุณรู้สึกว่ามันใหญ่ หรือเล็กเกินไปต้องการที่จะปรับขนาดของมันไม่ยากเลยครับ 1 ให้คุณคลิกขวาที่หน้าจอ แล้วเลือก Properties ครับ 2 ให้คุณเลือก Setting ครับ 3 คุณจะพบคำว่า Screen resolution คุณสามารถที่จะปรับขนาดของ Icon ได้ตามที่คุณต้องการครับ

จะทำอย่างไรที่จะให้ Icon บน Desktop มีขนาดใหญ่หรือเล็กตามที่ต้องการ, จะทำอย่างไรที่จะให้ Icon บน Desktop มีขนาดใหญ่หรือเล็กตามที่ต้องการ หมายถึง, จะทำอย่างไรที่จะให้ Icon บน Desktop มีขนาดใหญ่หรือเล็กตามที่ต้องการ คือ, จะทำอย่างไรที่จะให้ Icon บน Desktop มีขนาดใหญ่หรือเล็กตามที่ต้องการ ความหมาย, จะทำอย่างไรที่จะให้ Icon บน Desktop มีขนาดใหญ่หรือเล็กตามที่ต้องการ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu