ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หน้าจอมีข้อความว่า Press a key to continue จะมีทางแก้ไขอย่างไร?, หน้าจอมีข้อความว่า Press a key to continue จะมีทางแก้ไขอย่างไร? หมายถึง, หน้าจอมีข้อความว่า Press a key to continue จะมีทางแก้ไขอย่างไร? คือ, หน้าจอมีข้อความว่า Press a key to continue จะมีทางแก้ไขอย่างไร? ความหมาย, หน้าจอมีข้อความว่า Press a key to continue จะมีทางแก้ไขอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หน้าจอมีข้อความว่า Press a key to continue จะมีทางแก้ไขอย่างไร?

หน้าจอมีข้อความว่า Press a key to continue จะมีทางแก้ไขอย่างไร

คำตอบ

สิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อไฟลิของ Windows System ได้ถูกเปลี่ยนชื่อหรือถูกลบครับ คุณก็ไม่สามารถที่จะทราบได้ว่าไฟล์ Windows System นี้ มันได้ถูกเปลี่ยนชื่ออะไร และทำให้คุณไม่สามารถที่ จะ rename ให้มันกลับมาเป็นชื่อเดิมได้อีก ดังนั้นก็มีเพียงวิธีเดียวเท่านั้นก็คือ คุณต้องทำการ reinstall เท่านั้นครับ ที่คุณต้องทำอย่างนี้ก็เพราะว่าไฟล์ของ Windows system มีไว้เพื่อใช้ในการสั่งไฟล์ System เพื่อที่จะตรวจสอบระบบนั่นเอง เมื่อไฟล์ Windows System มีปัญหาก็ไม่สามารถที่จะตรวจสอบระบบได้ ก็เป็นปัญหาที่ทำให้ไม่สามารถที่จะบูตเข้าระบบปฏิบัติการได้ครับ

หน้าจอมีข้อความว่า Press a key to continue จะมีทางแก้ไขอย่างไร, หน้าจอมีข้อความว่า Press a key to continue จะมีทางแก้ไขอย่างไร หมายถึง, หน้าจอมีข้อความว่า Press a key to continue จะมีทางแก้ไขอย่างไร คือ, หน้าจอมีข้อความว่า Press a key to continue จะมีทางแก้ไขอย่างไร ความหมาย, หน้าจอมีข้อความว่า Press a key to continue จะมีทางแก้ไขอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu