ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ในอนาคตอัตราเงินสมทบกรณีว่างงานจะมีการปรับเพิ่ม/ลดลงหรือไม่ อย่างไร?, ในอนาคตอัตราเงินสมทบกรณีว่างงานจะมีการปรับเพิ่ม/ลดลงหรือไม่ อย่างไร? หมายถึง, ในอนาคตอัตราเงินสมทบกรณีว่างงานจะมีการปรับเพิ่ม/ลดลงหรือไม่ อย่างไร? คือ, ในอนาคตอัตราเงินสมทบกรณีว่างงานจะมีการปรับเพิ่ม/ลดลงหรือไม่ อย่างไร? ความหมาย, ในอนาคตอัตราเงินสมทบกรณีว่างงานจะมีการปรับเพิ่ม/ลดลงหรือไม่ อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ในอนาคตอัตราเงินสมทบกรณีว่างงานจะมีการปรับเพิ่ม/ลดลงหรือไม่ อย่างไร?

ผมอยากทราบว่า ในอนาคตอัตราเงินสมทบกรณีว่างงานจะมีการปรับเพิ่ม ลดลงหรือไม่ อย่างไร

คำตอบ

                  การปรับเพิ่มหรือลดอัตราเงินสมทบขึ้นอยู่กับค่าใช้จ่าย และเงินสำรองของกองทุน หากค่าใช้จ่ายไม่เกินจากรายรับในแต่ละปี และมีเงินสำรองเองกองทุน Fund Ratio มากกว่า 100 มีเงินสำรองกองทุนเป็น 1 เท่า ของประโยชน์ทดแทนในปีถัดไป ซึ่งเป็นระดับที่ทำให้กองทุนเริ่มมีเสถียรภาพก็จะสามารถปรับลดอัตราเงินสมทบได้ ซึ่งจะต้องมีการประเมินสถานะกองทุนทุกปี และจากการประมาณการกองทุนประกันสังคม กรณีว่างงานคาดว่าในปีที่ 3 ของการดำเนินงาน พ ศ 2549 กองทุนประกันสังคมกรณีว่างงานจะมีเงินสำรองกองทุนอยู่ที่ระดับ 100 และอาจทบทวนอัตราเงินสมทบในช่วงนั้นได้  

ในอนาคตอัตราเงินสมทบกรณีว่างงานจะมีการปรับเพิ่ม/ลดลงหรือไม่ อย่างไร, ในอนาคตอัตราเงินสมทบกรณีว่างงานจะมีการปรับเพิ่ม/ลดลงหรือไม่ อย่างไร หมายถึง, ในอนาคตอัตราเงินสมทบกรณีว่างงานจะมีการปรับเพิ่ม/ลดลงหรือไม่ อย่างไร คือ, ในอนาคตอัตราเงินสมทบกรณีว่างงานจะมีการปรับเพิ่ม/ลดลงหรือไม่ อย่างไร ความหมาย, ในอนาคตอัตราเงินสมทบกรณีว่างงานจะมีการปรับเพิ่ม/ลดลงหรือไม่ อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu