ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมต้องมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์?, ทำไมต้องมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์? หมายถึง, ทำไมต้องมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์? คือ, ทำไมต้องมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์? ความหมาย, ทำไมต้องมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมต้องมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์?

อยากทราบถึงเหตุผลที่จำเป็นต้องมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์ไว้ใช้

คำตอบ

        ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้ จัดได้ว่าเป็นการนำพลังงานฟรีมาใช้ เป็นแหล่งพลังงานที่ไม่มีวันหมด และยังเป็น พลังงานสะอาด ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ เหตุผลที่ใช้ในการพิจารณานำระบบพลังงานแสงอาทิตย์ไปใช้ มีดังนี้                   - ไม่มีไฟฟ้าใช้ เนื่องจากสายส่งการไฟฟ้าเข้าไม่ถึง และมีความต้องการใช้ไฟฟ้า สามารถเลือกใช้ระบบพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อบ้านพักอาศัยได้                     - มีการใช้ไฟฟ้าจากสายส่งการไฟฟ้าแล้ว แต่ต้องการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานสะอาด บริสุทธิ์ใช้เอง สามารถเลือกใช้ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ชนิดต่อเชื่อมระบบสายส่งได้                     - มีการใช้ไฟฟ้าจากสายส่งการไฟฟ้าแล้ว แต่ต้องการมีไฟฟ้าสำรองไว้ใช้ขณะที่สายส่งการไฟฟ้าเกิดมีปัญหา เช่น ไฟฟ้าดับ และไฟตก เป็นต้น ข้อมูลจาก

ทำไมต้องมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์, ทำไมต้องมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์ หมายถึง, ทำไมต้องมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์ คือ, ทำไมต้องมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ความหมาย, ทำไมต้องมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu