ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กินอะไรถึงช่วยให้รักษาสิว?, กินอะไรถึงช่วยให้รักษาสิว? หมายถึง, กินอะไรถึงช่วยให้รักษาสิว? คือ, กินอะไรถึงช่วยให้รักษาสิว? ความหมาย, กินอะไรถึงช่วยให้รักษาสิว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กินอะไรถึงช่วยให้รักษาสิว?

กินอะไรถึงช่วยให้รักษาสิว และบำรุงผิวใส ตอนนี้สิวขึ้นเยอะมากๆ

คำตอบ

        ธรรมดาวัยทีนอย่างพวกเรา ก็กินอาหารครบ 5 หมู่อยู่แล้วละนะ แต่ยังมีวิตามิน แร่ธาตุและอาหารเสริมที่พวกเราต้องเน้นเป็นพิเศษและขาดไม่ได้เลยทีเดียว 1 วิตามินเอ อาหารจำพวกตับต่าง ๆ เว้นตับคนนะจ๊ะ ก็ไม่ใช่ปอบนี่คะ อย่าลืมผักสีเหลืองและเขียวล่ะ 2 วิตามินบี 6 อาหารจำพวกข้าวสาลี ข้าวซ้อมมือ ข้าวจ้าว สารพัด กล้วย ก็มีวิตามินนะจ๊ะ 3 วิตามินซี ก็พวกผลไม้ทั้งหลายที่มีรสเปรี้ยว กินไปเถอะ กินเยอะ ๆ 4 แร่ธาตุ ซิงค์ หรือสังกะสี ได้แก่พี่น้องกุ้งหอย ปูปลา หอยเล็ก หอยน้อยในท้องทะเล มีมากในหอยนางรมจ้า 5 โยเกิร์ต แบบดั้งเดิมต้นฉบับ ไม่ต้องมีชิ้นผลไม้ ก็ได้จ้ะ 6 น้ำ ก็น้ำเปล่าธรรมดาเนี่ยแหละจ้ะ กินเข้าไปเยอะ ๆ เลย วันนึงอย่าให้น้อยกว่า 8 แก้วก็แจ๋วแล้วล่ะ จำไว้ กาแฟ และ แอลกอฮอล์ เนี่ยแหละ อันตราย ทำให้สิวแผลงฤทธิ์ขึ้นมาเป็นแขกไม่ได้รับเชิญบนใบหน้าใส ๆ ของเรา ที่มา เว็บไซต์สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์

กินอะไรถึงช่วยให้รักษาสิว, กินอะไรถึงช่วยให้รักษาสิว หมายถึง, กินอะไรถึงช่วยให้รักษาสิว คือ, กินอะไรถึงช่วยให้รักษาสิว ความหมาย, กินอะไรถึงช่วยให้รักษาสิว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu