ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นำงานที่Saveไว้ในแผ่นดิสก์ไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเมื่อเปิดงานปรากฎว่าเอกสารไม่สามารถอ่านตัวหนังสือได้จะทำอย่างไร?, นำงานที่Saveไว้ในแผ่นดิสก์ไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเมื่อเปิดงานปรากฎว่าเอกสารไม่สามารถอ่านตัวหนังสือได้จะทำอย่างไร? หมายถึง, นำงานที่Saveไว้ในแผ่นดิสก์ไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเมื่อเปิดงานปรากฎว่าเอกสารไม่สามารถอ่านตัวหนังสือได้จะทำอย่างไร? คือ, นำงานที่Saveไว้ในแผ่นดิสก์ไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเมื่อเปิดงานปรากฎว่าเอกสารไม่สามารถอ่านตัวหนังสือได้จะทำอย่างไร? ความหมาย, นำงานที่Saveไว้ในแผ่นดิสก์ไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเมื่อเปิดงานปรากฎว่าเอกสารไม่สามารถอ่านตัวหนังสือได้จะทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

นำงานที่Saveไว้ในแผ่นดิสก์ไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเมื่อเปิดงานปรากฎว่าเอกสารไม่สามารถอ่านตัวหนังสือได้จะทำอย่างไร?

นำงานที่Saveไว้ในแผ่นดิสก์ไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเมื่อเปิดงานปรากฎว่าเอกสารไม่สามารถอ่านตัวหนังสือได้จะทำอย่างไร

คำตอบ

ก่อนอื่นคุณต้องตรวจสอบแผ่นดิสก์ของคุณก่อนว่าเสียหรือไม่ แต่ถ้าไม่เสีย สาเหตุที่ทำให้ไม่สามารถอ่านเอกสาร         เป็นตัวหนังสือจากแผ่นดิสก์ได้ก็มีอยู่ 2 ประการครับ 1 บางครั้งคุณอาจจะพบว่าเมื่อคุณนำงานในแผ่นดิสก์ไปเปิดที่คอมพิวเตอร์เครื่องอื่นแล้วตัวอักษรอาจจะเปลี่ยนไป       ไม่ได้เป็นตัวอักษรที่เราพิมพ์มาที่เกิดเหตุการณ์อย่างนี้เพราะคอมพิวเตอร์ได้ค้นหาแบบอักษรตามที่เราพิมพ์ไว้ไม่พบ       จึงเลือกแบบอักษร ที่ใกล้เคียงมาแทน ซึ่งงานของคุณยังสามารถใช้ได้เหมือนเดิมนะครับ 2 เครื่องคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่องมีรูปแบบตัวอักษรที่แตกต่างกัน อาจจะเนื่องมาจากมีมีคนได้ส่รูปแบบเพิ่มเติมจาก       ตัวอักษรที่มี มาตอนที่คุณซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งตัวอักษรที่ใส่เพิ่มเติมนี้คือปัญหาโดยเฉพาะรูปแบบตัวอักษร       ที่เป็นภาษาไทยครับแต่ ไม่ต้อง กังวลครับเรามีทางแก้ไขปัญหาให้คุณครับ วิธีการแก้ปัญหา 1 เวลาพิมพ์งานให้ใช้รูปแบบตัวอักษรที่คิดว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องมี ในกรณีที่พิมพ์งานเป็นภาษาไทย เช่น       CordiaNew CordiaUPC AngsanaNew AngsanaUPC BrowalliaNew BrowalliaUPC JasmineUPC       EucrosiaUPC KodchiangUPC IrishUPC ครับ 2 เมื่อต้องการแก้ไขเอกสารที่อ่านตัวหนังสือไม่ได้ ให้ทำแถบดำทั้งเอกสารแล้วลองเปลี่ยนรูปแบบตัวอักษรตามที่แนะนำ       ข้างต้นบางครั้งหากพิมพ์งานโดยใช้ตัวอักษรที่ขึ้นต้นด้วยJs หรือ Ds เมื่อเปลี่ยนรูปแบบกลับมาเป็น CrodiaNew       หรือรูปแบบที่แนะนำ จะเปลี่ยนกลับมาไม่ได้นะครับ ฉะนั้นเวลาพิมพ์งานควรใช้รูปแบบอักษรที่เป็นมาตรฐานจะ       เป็นการปลอดภัยกับงานของคุณครับ

นำงานที่Saveไว้ในแผ่นดิสก์ไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเมื่อเปิดงานปรากฎว่าเอกสารไม่สามารถอ่านตัวหนังสือได้จะทำอย่างไร, นำงานที่Saveไว้ในแผ่นดิสก์ไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเมื่อเปิดงานปรากฎว่าเอกสารไม่สามารถอ่านตัวหนังสือได้จะทำอย่างไร หมายถึง, นำงานที่Saveไว้ในแผ่นดิสก์ไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเมื่อเปิดงานปรากฎว่าเอกสารไม่สามารถอ่านตัวหนังสือได้จะทำอย่างไร คือ, นำงานที่Saveไว้ในแผ่นดิสก์ไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเมื่อเปิดงานปรากฎว่าเอกสารไม่สามารถอ่านตัวหนังสือได้จะทำอย่างไร ความหมาย, นำงานที่Saveไว้ในแผ่นดิสก์ไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเมื่อเปิดงานปรากฎว่าเอกสารไม่สามารถอ่านตัวหนังสือได้จะทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu