ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ติดตั้งไดรฟ์ดีวีดีแล้ว แต่ทำไมดูดีวีดีไม่ได้จะทำอย่างไร?, ติดตั้งไดรฟ์ดีวีดีแล้ว แต่ทำไมดูดีวีดีไม่ได้จะทำอย่างไร? หมายถึง, ติดตั้งไดรฟ์ดีวีดีแล้ว แต่ทำไมดูดีวีดีไม่ได้จะทำอย่างไร? คือ, ติดตั้งไดรฟ์ดีวีดีแล้ว แต่ทำไมดูดีวีดีไม่ได้จะทำอย่างไร? ความหมาย, ติดตั้งไดรฟ์ดีวีดีแล้ว แต่ทำไมดูดีวีดีไม่ได้จะทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ติดตั้งไดรฟ์ดีวีดีแล้ว แต่ทำไมดูดีวีดีไม่ได้จะทำอย่างไร?

ติดตั้งไดรฟ์ดีวีดีแล้ว แต่ทำไมดูดีวีดีไม่ได้จะทำอย่างไร

คำตอบ

ปัญหาของการใช้เกิดขึ้นได้หลายสาเหตุครับคุณจะต้องอ่านข้อความที่ปรากฎที่หน้าจอก่อนครับ                             จึงจะรู้สาเหตุที่แ่น่นอนข้อความที่ปรากฏหน้าจอนั้นจะบอกได้ว่าโปรแกรมรายงานว่าอย่างไร เพราะว่า                             จะได้แก้ไขได้ตรงประเด็นครับแต่ปัญหาทั่วไปที่พบคือ โปรแกรมไม่ได้ค้นหาไฟล์ให้อัตโนมัติครับ วิธีแก้ไขคือ   ให้คลิ๊กไปที่รูปที่เหมือนซีดีรอมจะปรากฏข้อความให้เลือกไดร์หรือไฟล์ที่ต้องการให้เลือกไปที่                             Openmediafiles   แล้วเลือกไฟล์ที่ต้องการครับ

ติดตั้งไดรฟ์ดีวีดีแล้ว แต่ทำไมดูดีวีดีไม่ได้จะทำอย่างไร, ติดตั้งไดรฟ์ดีวีดีแล้ว แต่ทำไมดูดีวีดีไม่ได้จะทำอย่างไร หมายถึง, ติดตั้งไดรฟ์ดีวีดีแล้ว แต่ทำไมดูดีวีดีไม่ได้จะทำอย่างไร คือ, ติดตั้งไดรฟ์ดีวีดีแล้ว แต่ทำไมดูดีวีดีไม่ได้จะทำอย่างไร ความหมาย, ติดตั้งไดรฟ์ดีวีดีแล้ว แต่ทำไมดูดีวีดีไม่ได้จะทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu