ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย มีอะไรบ้าง?, การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย มีอะไรบ้าง? หมายถึง, การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย มีอะไรบ้าง? คือ, การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย มีอะไรบ้าง? ความหมาย, การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย มีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย มีอะไรบ้าง?

การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย มีอะไรบ้าง ช่วยแนะนำด้วย

คำตอบ

จัดโต๊ะตาม “ ฮวงจุ้ย ”       1 หน้าที่การงาน                 พื้นที่สี่เหลี่ยมตรงหน้าคุณ เป็นธาตุน้ำ สีดำ บอกถึง “ สถานะในอาชีพการงาน ” ของคุณ หากพื้นผิวโต๊ะเป็นกระจกใส ให้หารูปภาพที่เกี่ยวกับน้ำมาสอดไว้ข้างใต้กระจก แต่ถ้าเป็นพื้นผิวที่ทึบแสง ให้ตัดกระดาษเป็นรูปแปดเหลี่ยมสีดำเล็กๆ ซึ่งเป็นรูปทรงของยันต์ 8 ทิศแปะไว้         2 สติปัญญา                 ทางด้านซ้ายมือของคุณ คือตัวแทนของ “ สติปัญญา ” เหมาะอย่างยิ่งที่จะวางหนังสือต่างๆ สิ่งของที่เป็นสีฟ้า รวมทั้งถ้ามีลิ้นชักอยู่บริเวณนี้จะดีที่สุด         3 ความเจริญรุ่งเรือง                 บริเวณซ้ายมือด้านหลัง จะช่วยส่งเสริมทางด้านความเจริญรุ่งเรือง จึงควรวางอุปกรณ์ เครื่องใช้ที่มีราคาแพงไว้ เช่น คอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์ที่มีราคาสูงอื่นๆ รวมไปถึงสิ่งของที่มีนัยด้านความรุ่งเรือง และต้นไม้มงคล เช่น ทองพันชั่ง เงินไหลมา เป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณต้องคอยดูแลไม่ให้ต้นไม้เฉาตายด้วย         4 ครอบครัว                 ซ้ายมือเหนือขึ้นไปอีกนิดเกือบถึงกลางโต๊ะ คือบริเวณของ “ ครอบครัว ” ซึ่งเป็นธาตุไม้ ควรวางรูปของครอบครัวไว้บริเวณนี้ และถ้าเลือกเป็นกรอบรูปไม้ได้ด้วยจะดีมาก สิ่งของต่างๆ ที่เป็นสีเขียวก็สามารถวางไว้ตรงนี้ได้เช่นกัน         5 ชื่อเสียงและเกียรติยศ                 พื้นที่ตรงกลางด้านหลัง เป็นธาตุไฟ จะช่วยเสริมส่งด้าน “ ชื่อเสียงและเกียรติยศ ” ให้วางกล่องนามบัตรสีแดง และใบประกาศนียบัตร ถ้วยเกียรติยศต่างๆ ไว้บริเวณนี้ หรืออาจจะวางต้นไม้หนามแหลม เช่น ต้นกระบองเพชรไว้ด้วยก็ได้         6 ความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง                 ด้านหลังขวามือของคุณ ช่วยสนับสนุนในเรื่องของ “ ความสัมพันธ์ ” ทั้งความสัมพันธ์ของคุณกับเพื่อน คู่รัก และคนรอบข้างที่ใกล้ชิด ควรจัดให้ที่ตรงนี้ให้เป็นสีชมพู และหาสิ่งของที่เป็นสัญลักษณ์ของความรัก เช่น รูปหัวใจ มาวางไว้ ก็จะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณเบ่งบานได้ตลอด         7 พลังแห่งการสร้างสรรค์ และเด็ก                 ขวามือค่อนไปทางกลางโต๊ะ เป็นธาตุเหล็ก ช่วยเสริมพลังสร้างสรรค์ให้กับคุณ โดยเฉพาะถ้าคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มากๆ เช่น ครีเอทีฟ ก็ให้หาสิ่งของน่ารัก ๆ เช่น แก้วกาแฟลายการ์ตูนที่ชอบมาวางไว้ หรือถ้าคุณมีลูกแล้ว ก็ให้เอากรอบรูปโลหะใส่รูปลูกน่ารักๆ มาตั้งไว้จะเหมาะมาก       8 ความช่วยเหลือ และการเดินทาง               ทางขวามือ เปรียบเสมือน แรงผลักดันด้านความช่วยเหลือ ลองหากล่องสีเงิน หรือเทา มาวางไว้ หากคุณต้องการความช่วยเหลือจากใคร ก็ให้เขียนชื่อของเขาคนนั้น แล้วหย่อนมันลงไปในกล่อง คราวนี้ จากนั้นรอฟังข่าวดีได้       9 สุขภาพ               ตรงกลางของโต๊ะทำงาน จะคอยดูแลคุณในเรื่องสุขภาพ ลองหากระดาษสีเหลืองตัดเป็นรูปวงกลมเล็ก ๆ มาแปะเอาไว้ หากโต๊ะคุณมีพื้นเป็นกระจก ก็ให้หารูปคุณที่ดูสุขภาพดีที่สุดมาสอดเอาไว้ก็ได้ ที่มา     แอนนิรา   นิราช www bunditcenter com  

การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย มีอะไรบ้าง, การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย มีอะไรบ้าง หมายถึง, การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย มีอะไรบ้าง คือ, การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย มีอะไรบ้าง ความหมาย, การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย มีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu