ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สวนหินสวนประดับในอาคาร น่าจะใช้หินประเภทใด?, สวนหินสวนประดับในอาคาร น่าจะใช้หินประเภทใด? หมายถึง, สวนหินสวนประดับในอาคาร น่าจะใช้หินประเภทใด? คือ, สวนหินสวนประดับในอาคาร น่าจะใช้หินประเภทใด? ความหมาย, สวนหินสวนประดับในอาคาร น่าจะใช้หินประเภทใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สวนหินสวนประดับในอาคาร น่าจะใช้หินประเภทใด?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ตอนนี้มีอาคารหลายอาคาร ที่ประดับตกแต่งโดยใช้ธรรมชาติเข้าไปเกี่ยวข้อง แต่หากจะให้ปลูกต้นไม้อย่างเต็มที่ในอาคาร ก็อาจจะสร้างปัญหาอื่นตามมา ควร ใช้หินประเภทใดในการจัดสวน

คำตอบ

                  หากไม่มีการเตรียมการว่าส่วนไหนจะจัดสวนในบ้าน วิศวกรโครงสร้างจะออกแบบให้พื้นที่บริเวณนั้นรับน้ำหนักได้ตามปกติการใช้สอย เช่น หากเป็นที่พักอาศัย จะออกแบบให้รับน้ำหนักได้   200 กิโลกรัม ตารางเมตร หรือหากเป็นอาคารสำนักงาน จะออกแบบให้รับน้ำหนักได้   300 กิโลกรัม ตารางเมตร ถ้าหากเอาน้ำหนักมากๆไปวางไว้ ณ จุดนั้น เช่น เอาหินไปทำสวนประดับ สวนหินของเราอาจจะมีน้ำหนักถึง 500   กิโลกรัม ตารางเมตร โครงสร้างบ้านก็ต้องรับน้ำหนักมากขึ้น และมีโอกาสเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอาการอาคารวิบัติได้                     หากอยากจะมีสวนหินเอาไว้ในบ้าน ขอแนะนำให้ใช้ หินปลอม แทนหินจริงที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติดีกว่า เพราะหินปลอมตอนนี้เขาทำขึ้น เหมือนกับหินจริงเกือบทุกประการ มีน้ำหนักเบากว่ามาก ราคาจะแพงกว่าหินธรรมชาติ แต่หากคิดถึงความปลอดภัยของบ้านแล้ว คิดว่าคุ้มกว่ากันเยอะ

สวนหินสวนประดับในอาคาร น่าจะใช้หินประเภทใด, สวนหินสวนประดับในอาคาร น่าจะใช้หินประเภทใด หมายถึง, สวนหินสวนประดับในอาคาร น่าจะใช้หินประเภทใด คือ, สวนหินสวนประดับในอาคาร น่าจะใช้หินประเภทใด ความหมาย, สวนหินสวนประดับในอาคาร น่าจะใช้หินประเภทใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu