ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าข้าราชการได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์?, ถ้าข้าราชการได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์? หมายถึง, ถ้าข้าราชการได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์? คือ, ถ้าข้าราชการได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์? ความหมาย, ถ้าข้าราชการได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าข้าราชการได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์?

nbsp nbsp nbsp nbsp อยากทราบว่า nbsp ถ้าข้าราชการได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ ต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลานาน จำนวน 61 วัน 45 วันทำการ ข้าราชการดังกล่าวจะมีสิทธิได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือนหรือไม่ข้าราชการบรรจุใหม่มีสิทธิลาอุปสมบทได้หรือไม่

คำตอบ

ตามกฎ ก พ ว่าด้วยการเลื่อนขั้นเงินเดือน พ ศ 2544 ได้กำหนดหลักเกณฑ์ของผู้ที่จะได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือนเอาไว้ในข้อ 7 8 ค ว่า ผู้ที่จะได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือน ในครึ่งปีที่แล้วมาต้องมีเวลาปฏิบัติราชการไม่น้อยกว่าสี่ เดือน โดยมีวันลา ป่วยและกิจ ไม่เกินยี่สิบสามวันทำการแต่ไม่รวมวันลาตาม ค คือการลาป่วยซึ่งจำเป็นต้องรักษาตัวเป็นเวลานานไม่ว่าคราวเดียวหรือหลายคราวรวมกันไม่เกินหกสิบวันทำการ ดังนั้นข้าราชการรายดังกล่าวจึงมีสิทธิได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือนในรอบนั้น ๆ   ที่มา     www dmh go th

ถ้าข้าราชการได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์, ถ้าข้าราชการได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ หมายถึง, ถ้าข้าราชการได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ คือ, ถ้าข้าราชการได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ ความหมาย, ถ้าข้าราชการได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu