ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ดื่มชาจีนต้านมะเร็ง ??, ดื่มชาจีนต้านมะเร็ง ?? หมายถึง, ดื่มชาจีนต้านมะเร็ง ?? คือ, ดื่มชาจีนต้านมะเร็ง ?? ความหมาย, ดื่มชาจีนต้านมะเร็ง ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ดื่มชาจีนต้านมะเร็ง ??

มีคนเล่าว่า ดื่มชาจีนต่อเนื่องกันแล้วไม่เป็นมะเร็งเรื่องนี้เท็จจริงแค่ไหน ภูเบศร์ จ มหาสารคาม

คำตอบ

                  นักวิทยาศาสตร์หลายคนในสหรัฐอเมริกามีความเชื่อเช่นนั้น   นักวิจัยกลุ่มหนึ่งนำโดยศาสตราจารย์อัลแลน   คอร์เน   ประจำอยู่ที่   Rutgers University ได้แถลงว่า มีสารชนิดหนึ่งที่พบในชาดำและชาเขียว   สามารถหยุดยั้งสารก่อให้เกิดมะเร็งในกระแสโลหิตได้   การศึกษามีสมมุติฐานและข้อมูลที่พบว่า ในหมู่ชาวญี่ปุ่นมีความเสี่ยงน้อยในการเป็นโรคมะเร็ง                   เรื่องนี้ตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสาร Cancer   Research   ฉบับเดือนกรกฎาคม พ ศ ๒๕๓๗ ซึ่งนักวิจัยด้านโรคมะเร็ง คือ   ดร จอห์นไวส์เบอเกอร์ จากมูลนิธิเพื่อสุขภาพของชาวอเมริกัน   American Health Foundation   กล่าวว่า   หนูที่ได้รับน้ำชา ในสัดส่วนที่คนได้ดื่ม จะแสดงผลต่อต้านกับตัวก่อมะเร็งในตับอ่อน ลำไส้ใหญ่ และมะเร็งเต้านม เขายังกล่าวด้วยความประทับใจว่า                   “ ถ้าท่านดื่มน้ำชาวันละ ๖ ถ้วยต่อวัน   ชาจะช่วยป้องกันมิให้เป็นมะเร็งได้ ” รายงานยังกล่าวว่า ชาจะให้ประสิทธิผลน้อย   ถ้าต้มในน้ำเดือดเกินไป   หรือถ้าเราใส่นมลงไป “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”  

ดื่มชาจีนต้านมะเร็ง ?, ดื่มชาจีนต้านมะเร็ง ? หมายถึง, ดื่มชาจีนต้านมะเร็ง ? คือ, ดื่มชาจีนต้านมะเร็ง ? ความหมาย, ดื่มชาจีนต้านมะเร็ง ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu