ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หลักการปฏิบัติตัวของผู้ที่นับถือศาสนาอิศลาม?, หลักการปฏิบัติตัวของผู้ที่นับถือศาสนาอิศลาม? หมายถึง, หลักการปฏิบัติตัวของผู้ที่นับถือศาสนาอิศลาม? คือ, หลักการปฏิบัติตัวของผู้ที่นับถือศาสนาอิศลาม? ความหมาย, หลักการปฏิบัติตัวของผู้ที่นับถือศาสนาอิศลาม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หลักการปฏิบัติตัวของผู้ที่นับถือศาสนาอิศลาม?

หลักการปฏิบัติตัวของผู้ที่นับถือศาสนาอิศลาม

คำตอบ

ความเชื่อและหลักปฏิบัติ           ศาสนาอิสลามนี้สืบทอดคำสอนมาจากสาสนายูดาห์และศาสนาคริสต์ จึงมีหลักความเชื่อพื้นฐานคล้ายๆกับศาสนาคริสต์ ส่วนหลักปฏิบัตินั้นจะเคร่งครัดกว่า เช่นจะประชุมสวดมนต์ใหญ่ทุกวันศุกร์ ไม่ดื่มสุรา ไม่กินเนื้อสุกร ชายจะต้องขริบปลายหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศ เป็นต้น ส่วนหลักปฏิบัติโดยทั่วไปมีอยู่ 5 ประการคือ           1 ประกาศปฏิญาณตนว่ามีศศรัทธาเชื่อมั่นในพระอัลเลาะห์และพระสาสดามะหะมัด           2 การสวดมนต์ หรือละหมาด ซึ่งจะต้องทำวันละ หรือ 5 ครั้ง           3 การบริจาคทาน เพื่อสังคมสงเคราะห์           4 การถือศีลอดเป็นเวลา 1 เดือนในรอบ 1 ปี คือจะอดอาหารและน้ำตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงตกดิน           5 การทำพิธีฮัจญ์ คือการไปแสวงบุญที่นครเมกกะ เพื่อจุมพิตศิลาดำที่ถือว่าศักดิ์สิทธิ์

หลักการปฏิบัติตัวของผู้ที่นับถือศาสนาอิศลาม, หลักการปฏิบัติตัวของผู้ที่นับถือศาสนาอิศลาม หมายถึง, หลักการปฏิบัติตัวของผู้ที่นับถือศาสนาอิศลาม คือ, หลักการปฏิบัติตัวของผู้ที่นับถือศาสนาอิศลาม ความหมาย, หลักการปฏิบัติตัวของผู้ที่นับถือศาสนาอิศลาม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu