ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประวัติ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม, ประวัติ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หมายถึง, ประวัติ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม คือ, ประวัติ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ความหมาย, ประวัติ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ประวัติ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม

ประวัติจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรมจ่าสิบตรี จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม (ชื่อเล่น: เอ็กซ์) (31 มกราคม พ.ศ. 2516 - 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556)เป็นนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ประเภทปืนสั้นอัดลมยิงช้า และเป็นนักแสดง มีผลงานแสดงนำเรื่อง หมากเตะรีเทิร์นส ในบทผู้จัดการทีมชาติลาว, ลิ้มโต๊ะเคี่ยม ใน ปืนใหญ่จอมสลัด และ อุปราชมังระ ในขุนรองปลัดชูจักรกฤษณ์ เป็นบุตรชายของมานพ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เจ้าของหลายเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ จบการศึกษา ปวส. เครื่องกล จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เริ่มหัดยิงปืนตั้งแต่อายุ 15 ปี หลังจากติดตามบิดาที่เป็นนักกีฬาทีมชาติมาตั้งแต่เด็ก ติดทีมชาติครั้งแรกเมื่ออายุ 18 ปี เคยแข่งขันเอเชียนเกมส์ 1998 ได้ที่ 4 เคยได้เหรียญเงินจากซีเกมส์ 2005 ที่ฟิลิปปินส์ และในโอลิมปิกฤดูร้อน 2008 ได้ที่ 8 จักรกฤษณ์ ได้ชื่อว่าเป็นบุคคลที่มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง มีอารมณ์ร้อน มักมีเรื่องวิวาทกับสมาคมยิงปืน กับสื่อมวลชน หรือกับบุคคลอื่นอยู่เสมอ โดยกรณีที่โด่งดังที่สุด คือ การส่งตัวกลับประเทศทั้งที่แข่งขันไม่จบในซีเกมส์ 2009 ที่เวียงจันทน์ จากการทะเลาะอย่างรุนแรงกับผู้จัดการทีม และล่าสุด กรกฎาคม 2556 นางปวีณา หงสกุล พาภรรยาและมารดาแจ้งความจับในคดีใช้ความรุนแรงในครอบครัวเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 19.10 นาฬิกา ของวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 ตำรวจสถานีมีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายลอบยิงจักรกฤษณ์ขณะอยู่ในรถยนต์ โดยเกิดเหตุที่หน้าวัดบำเพ็ญใต้ ถนนรามคำแหง เขตมีนบุรี จนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งกระสุนได้เข้าบริเวณหน้าอก และจักรกฤษณ์ได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์ ก่อนที่เขาจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมาจักรกฤษณ์เพิ่งมีข่าวขัดแย้งกับคนในครอบครัว กระทั่งภรรยาแจ้งความกับทางตำรวจและมูลนิธิปวีณาฯ จนจักรกฤษณ์ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำทหาร ก่อนที่จะได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว จากนั้นได้มีการแจ้งจับภรรยาตัวเองว่าลักทรัพย์ในตู้เซฟ ก่อนจะมีการไกล่เกลี่ยขอคืนดีกับภรรยาโดยมีปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ให้การช่วยเหลือ
ที่มาข้อมูล th.wikipedia.org

ประวัติ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม, ประวัติ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หมายถึง, ประวัติ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม คือ, ประวัติ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ความหมาย, ประวัติ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu