ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถั่วลิสง ปะทะ อัลมอนด์, ถั่วลิสง ปะทะ อัลมอนด์ หมายถึง, ถั่วลิสง ปะทะ อัลมอนด์ คือ, ถั่วลิสง ปะทะ อัลมอนด์ ความหมาย, ถั่วลิสง ปะทะ อัลมอนด์ คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ถั่วลิสง ปะทะ อัลมอนด์

ว่าด้วยเรื่องพลังงานระดับพลังงานถือว่าสูสีชนิดหายใจรดต้นคอระหว่างถั่วลิสง 100 กรัม ที่ให้ 567 kcal กับอัลมอนด์ขนาดเดียวกันที่ให้พลังงาน 575 kcal ต่างกันแค่ 8 kcal ถ้าคุณกินถั่วลิสงเพิ่มไปสัก 2 เม็ด ก็จะได้พลังงานเท่ากันแล้วแคลอรีของอัลมอนด์แซงไปแบบเฉียดฉิว แต่อัลมอนด์ 100 กรัม ให้วิตามินบีแค่ 16 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวัน ในขณะที่ถั่วลิสงให้ตั้ง 30 เปอร์เซ็นต์ วิตามินพวกนี้จะดึงพลังงานจากอาหาร ทำให้สมองคุณแล่นและตื่นตัวตลอดวัน
ว่าด้วยเรื่องกล้ามเนื้อถึงจะมีชื่อเป็นถั่ว แต่ที่จริงถั่วลิสงเป็นเมล็ดพืชต่างหาก ถั่วลิสงหนึ่งกำมือให้โปรตีนเสริมสร้างกล้ามเนื้อ 26 กรัม ส่วนอัลมอนด์ให้โปรตีน 21 กรัม ไม่บอกก็รู้ว่ากล้ามคุณจะพิศวาสอะไรมากกว่ากัน
อัลมอนด์มีแมกนีเซียมมาก แค่หนึ่งกำมือก็ให้ถึง 87 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวัน ซึ่งช่วยให้ร่างกายดูดซึมออกซิเจนได้มากขึ้น กล้ามเนื้อจึงทำงานได้เต็มที่มากขึ้น ผลวิจัยในวารสาร Endocrinology Metabolism Clinics of North America บอกว่าอย่างนั้น
ว่าด้วยเรื่องการฟื้นฟูร่างกายถั่ว ลิสง 100 กรัม มีไขมันไม่อิ่มตัว 40 กรัม ส่วนอัลมอนด์มี 42 กรัม

ถั่วลิสง ปะทะ อัลมอนด์, ถั่วลิสง ปะทะ อัลมอนด์ หมายถึง, ถั่วลิสง ปะทะ อัลมอนด์ คือ, ถั่วลิสง ปะทะ อัลมอนด์ ความหมาย, ถั่วลิสง ปะทะ อัลมอนด์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu