ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

5 อาหารเสริม เพิ่มพลังหนุ่ม (ต้องลอง), 5 อาหารเสริม เพิ่มพลังหนุ่ม (ต้องลอง) หมายถึง, 5 อาหารเสริม เพิ่มพลังหนุ่ม (ต้องลอง) คือ, 5 อาหารเสริม เพิ่มพลังหนุ่ม (ต้องลอง) ความหมาย, 5 อาหารเสริม เพิ่มพลังหนุ่ม (ต้องลอง) คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
5 อาหารเสริม เพิ่มพลังหนุ่ม (ต้องลอง)

       นี่อาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุด ในการดูแลสุขภาพจริงๆ เพราะสุขภาพที่ดี ต้องสร้างจากการออกกำลังกายและการเลือกกินอาหารจากแหล่งที่สด ใหม่ สะอาด ปลอดภัย แต่ในเมื่อเวลามันบีบคั้นเสียจนคุณหนุ่มๆ ทั้งหลายอาจขาดแคลนสารอาหารบางอย่าง หรือหลงลืมการดูแลสุขภาพไป อาหารเสริมเหล่านี้ก็น่าจะพอช่วยให้พลังความหนุ่มของคุณกลับมาเยียวยาสิ่งที่หายไปได้

      1. กรดโฟลิก (Folic Acid)
       จริงๆ แล้วคุณสามารถหารับประทานได้สดๆ ใหม่ๆ จากผักใบเขียวทุกชนิดเลย ซึ่งคุณสมบัติของมันคือช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจวายเฉียบพลัน และอาการเส้นเลือดในสมองแตกในผู้ชายที่เกิดขึ้นบ่อยๆ คุณจึงควรหันมาให้ความสนใจกินอาหารที่มีกรดโฟลิก หรือหากต้องการบริโภคอาหารเสริมประเภทกรดโฟลิกจริงๆ นั้น การกินอาหารเสริมประเภทนี้ตามคำแนะนำของแพทย์จะเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุด

       2. กระเทียม (Garlic)
       จะมัวร้องยี้!! และรังเกียจกลิ่นฉุนของมันไม่ได้แล้วนะ ควรหันมากินมันบ้าง เพราะเจ้ากระเทียมนี่ล่ะ ที่จะช่วยลดความดันเลือด ลดคอเลสเตอรอลในร่างกาย และช่วยในเรื่องการไหลเวียนของเลือด การบริโภคกระเทียมเป็นประจำจะให้ผลต้านไวรัส ช่วยลดความเสี่ยงในเรื่องเส้นเลือดสมองแตก และลดความเสี่ยงของการเกิดอาการหัวใจวาย และหากกินกระเทียมชนิดสดหรือกระเทียมที่นำไปปรุงอาหารเป็นประจำได้จะเป็นการดีมากๆ อาหารเสริมประเภทกระเทียม ควรจะเป็นทางที่สองสำหรับหนุ่มๆ

      3. สังกะสี (Zinc)
        นี่ละครับคือสุดยอดสารอาหารซึ่งถ้าคุณยังไม่อยากหมดอารมณ์ทางเพศ และต้องการมีบุตรไม่ควรขาด!! เพราะผู้ชายเป็นเพศที่สูญเสียปริมาณสังกะสีในร่างกายได้ง่าย เพียงคุณหลั่งน้ำอสุจิ สังกะสีปริมาณ 5 มิลลิกรัมซึ่งเป็นปริมาณมากถึง 1 ใน 3 ของปริมาณสังกะสีที่ร่างกายต้องการต่อวันจะถูกขับออกจากร่างกาย ดังนั้น ผลเสียที่ตามมาจากการที่ร่างกายขาดสังกะสีก็คือ ความต้องการทางเพศลดลง และโอกาสที่จะเป็นหมันสูง รวมทั้งสูญเสียประสิทธิภาพในการดมกลิ่นและรับรส
        แหล่งที่มาของอาหารเสริมชนิดนี้ได้แก่ อาหารทะเลจำพวกหอยนางรม ถั่ว เมล็ดพืช ธัญพืช และเนื้อสัตว์ ส่วนข้อควรระวังสำหรับการกินแร่ธาตุประเภทสังกะสีก็คือ
       การบริโภคสังกะสีมากกว่าวันละ 25 มิลลิกรัม เป็นประจำอาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดอาการคลื่นไส้และท้องผูกตามมาได้

       4. น้ำมันปลา (Omega 3)
       ใครว่าเด็กอย่างเดียวที่ต้องการ หนุ่มๆ อย่างเราก็ต้องการเช่นกัน เพราะเจ้า โอเมก้า 3 มีกรดไขมันที่สำคัญหลายชนิดสามารถลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคความดันเลือดสูง มีผลในการรักษาโรคที่เกิดจากการอักเสบเรื้อรัง และช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย แหล่งที่มาของสารอาหารประเภทน้ำมันปลาตามธรรมชาติ ได้แก่ ปลาแซลมอน ปลาแมคเคอเรล ปลาเฮอร์ริ่ง ปลาซาร์ดีน และปลาที่มีไขมันต่ำ การบริโภคในปริมาณที่มากเกินไป น้ำมันปลาก็จะเข้าไปเพิ่มระดับน้ำตาลซึ่งเป็นอันตรายสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน

       5.อาหารเสริมกลุ่มแอนติออกซิแดนต์ (Antioxidants)
       ทุกวันนี้เราคงได้ยินกันเสียจนคุ้นหูกับคำว่า แอนติออกซิแดนต์ ซึ่งจริงๆ แล้ว ไม่ใช่เฉพาะสาวๆ เท่านั้นที่ต้องการ หนุ่มๆ ก็ตองการเช่นกัน แถมต้องการมากด้วย เพราะอาหารเสริมที่มีแอนติออกซิแดนต์ จะมีคุณสมบัติช่วยต้านหรือลดการทำงานของอนุมูลอิสระ ไม่ให้เกิดการเผาผลาญหรือไม่ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของร่างกายมากเกินไป (แก่ก่อนวัยนั่นเอง) ยิ่งในหนุ่มๆ ที่มีพฤติกรรมเสี่ยง เช่น สูบบุหรี่ ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ รวมทั้งมลพิษต่างๆ แล้ว ยิ่งต้องการมากๆๆๆ เป็นพิเศษ เพื่อคงความเป็นหนุ่มไว้ให้นานที่สุด อาหารเสริมที่มีความจำเป็นในการใช้เพื่อต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ได้แก่ วิตามินอี วิตามินซี และซีลีเนียม หรือหาทานได้จากผักผลไม้สดๆ ทั่วไป ที่อุดมไปด้วยวิตามิน


ที่มาข้อมูลและภาพ postjung.com


5 อาหารเสริม เพิ่มพลังหนุ่ม (ต้องลอง), 5 อาหารเสริม เพิ่มพลังหนุ่ม (ต้องลอง) หมายถึง, 5 อาหารเสริม เพิ่มพลังหนุ่ม (ต้องลอง) คือ, 5 อาหารเสริม เพิ่มพลังหนุ่ม (ต้องลอง) ความหมาย, 5 อาหารเสริม เพิ่มพลังหนุ่ม (ต้องลอง) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu