ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สมุนไพรน้ำแคนตาลูป, สมุนไพรน้ำแคนตาลูป หมายถึง, สมุนไพรน้ำแคนตาลูป คือ, สมุนไพรน้ำแคนตาลูป ความหมาย, สมุนไพรน้ำแคนตาลูป คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
สมุนไพรน้ำแคนตาลูป

แคนตาลูป นั้นจัดว่าเป็นพืชประเภทไม้ล้มลุกนะค่ะ ซึ่งลักษณะของต้นแคนตาลูปนั้นจะมีลักษณะเป็นไม้เถา และมีลักษณะของผลกลมรี ซึ่งมีลักษณะของสีผิวเป็นสีเหลือง ส่วนของเนื้อข้างในนั้นจะมีลักษณะเป็นสีเหลืองๆปนสีส้มๆ ซึ่งดูๆแล้วเป็นผลไม้ที่มีลักษณะที่คล้ายกับแตงไทยมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างลักษณะของเนื้อหรือแม้แต่รสชาติก็ยังคล้ายๆ กันเลย แคนตาลูปนั้นเป็นผลไม้ที่น่ารับประทานมากๆ ซึ่งมีความหอมและอร่อยเรามาดูส่วนผสมและขั้นตอนวิธีในการทำน้ำสมุนไพรแคนตาลูปกันดีกว่า

เตรียมส่วนผสมในการทำน้ำสมุนไพรแคนตาลูป
1.เราจะใช้เนื้อของตาลูป น้ำเชื่อม และน้ำที่ต้มสุก หลังจากที่เตรียมส่วนผสมเสร็จแล้ว
2.เราจะนำแคนตาลูปมาล้างทำความสะอาด จากนั้นก็ทำการปอกเปลือกแคนตาลูปออกแล้วหั่นให้มีลักษณะเป็นชิ้นเล็กๆ
3.จากนั้นให้เทลงในเครื่องปั่น และตามด้วยส่วนผสมที่เป็นน้ำต้มสุกและน้ำเชื่อม
4.ทำการปั่นให้เนื้อของแคนตาลูปให้ละเอียดเข้ากับส่วนผสม เพื่อเป็นการเพิ่มความสดชื่นเราจะทำการเติมน้ำแข็งหลอดปั่นร่วมด้วย ซึ่งจะทำให้น้ำสมุนไพรแคนตาลูปนั้นอร่อย เย็น สดชื่น มีความหอม ความหวาน และน่าดื่มมากๆค่ะ

คุณค่าและประโยชน์ของสมุนไพรน้ำแคนตาลูปนั้น จะเป็นสมุนไพรที่ให้สรรพคุณทางยาและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เนื่องจากมีวิตามินและแร่ธาตุที่ทำให้ร่างกายนั้นแข็งแรงอีกด้วยค่ะ

 

ที่มาข้อมูล pixysrubor.com
ที่มารูปภาพ vcharkarn.com


สมุนไพรน้ำแคนตาลูป, สมุนไพรน้ำแคนตาลูป หมายถึง, สมุนไพรน้ำแคนตาลูป คือ, สมุนไพรน้ำแคนตาลูป ความหมาย, สมุนไพรน้ำแคนตาลูป คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu