ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คำขวัญ วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556, คำขวัญ วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556 หมายถึง, คำขวัญ วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556 คือ, คำขวัญ วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556 ความหมาย, คำขวัญ วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556 คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำขวัญ วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556

คำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๖ ของนายกรัฐมนตรี

"รักษาวินัย ใฝ่เรียนรู้
เพิ่มพูนปัญญา นำพาไทยสู่อาเซียน"

ประกาศผลการประกวดโลโก้วันเด็กแห่งชาติ ปี 2556 
ดร.ศศิธารา พิชัยชาญณรงค์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลการประกวดตราสัญลักษณ์ (โลโก้) วันเด็กแห่งชาติ โดยมีนางสาวจุไรรัตน์ แสงบุญนำรองปลัดกระทรวงศึกษาการ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงเข้าร่วมในพิธี ณ ห้องรับรองจันทรเกษม ชั้น ๑ อาคาราชวัลลภ

ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวในโอกาสนี้ว่า การจัดประกวดในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อจะนำตราสัญลักษณ์ไปใช้ในการประชาสัมพันธ์งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๖ จึงเน้นไปที่เด็กและเยาวชนให้มีส่วนร่วมในการออกแบบตราสัญลักษณ์เชิงสร้างสรรค์และเป็นไปตามคำเชิญชวนขององค์การสหพันธ์เพื่อสวัสดิภาพเด็กระหว่างประเทศแห่งสหประชาชาติ ที่กระตุ้นให้ทุกภาคส่วนได้ตระหนักและเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชนของชาติ

การประกวดครั้งนี้ทำให้ได้เห็นถึงความรู้ความสามารถของนักเรียน นักศึกษาที่ส่งผลงานเข้าประกวดจนเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของคณะกรรมการ และได้รับการคัดเลือกในที่สุด สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ก็ขอให้ฝึกทักษะให้แกร่งยิ่งๆ ขึ้นไปอีกสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลชมเชยก็ไม่ต้องเสียใจกลับไปฝึกฝนทักษะให้มากขึ้นโอกาสหน้ายังมี และขอขอบคุณคณะกรรมการและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่เสียสละเวลามาร่วมคัดเลือกผลงานจนได้ผู้ชนะเลิศในวันนี้

สำหรับ รางวัลชนะเลิศ อันดับ ๑ ได้แก่ นางสาวธัญญ์ฐิตา ศนีสังศักดิ์ธนา จากวิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ได้รับประกาศเกียรติคุณบัตรและเงินรางวัล ๒๐,๐๐๐ บาทรางวัลชนะเลิศ อันดับ ๒ ได้แก่ นายภูวดล พรหมภักดี จากวิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ได้รับประกาศเกียรติคุณบัตรและเงินรางวัล ๑๐,๐๐๐ บาท รางวัลชนะเลิศ อันดับ ๓ ได้แก่ นางสาวนรี พ่วงความสุข จากวิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ได้รับประกาศเกียรติคุณบัตรและเงินรางวัล ๖,๐๐๐ บาท รางวัลชมเชย ได้แก่ นายขจรศักดิ์ จ้อยศรีเกตุ จากวิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ และ นางสาวมุขระวี อ้นทอง และนางสาวนภคปภา ปัญญา จากหมาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้รับประกาศเกียรติคุณบัตรและเงินรางวัล ๓,๐๐๐ บาท

 


ที่มา กลุ่มสารนิเทศ สอ.สป.ศธ.
ที่มาข้อมูลและภาพ kroobannok.com


คำขวัญ วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556, คำขวัญ วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556 หมายถึง, คำขวัญ วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556 คือ, คำขวัญ วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556 ความหมาย, คำขวัญ วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556 คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu