ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Asiatique The Riverfront แหล่งชอปปิ้งของคนกรุง, Asiatique The Riverfront แหล่งชอปปิ้งของคนกรุง หมายถึง, Asiatique The Riverfront แหล่งชอปปิ้งของคนกรุง คือ, Asiatique The Riverfront แหล่งชอปปิ้งของคนกรุง ความหมาย, Asiatique The Riverfront แหล่งชอปปิ้งของคนกรุง คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Asiatique The Riverfront แหล่งชอปปิ้งของคนกรุง

      Asiatique The Riverfront แหล่งชอปปิ้งของคนกรุง แหล่งชอปปิ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีบรรยากาศและทัศนียภาพที่แปลกใหม่ สวยงาม          ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน แต่ดูเหมือนว่าแหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่าง เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์  (ASIATIQUE, The Riverfront) จะทวีความแรงขึ้นเรื่อย ๆ อาจเพราะด้วยรูปลักษณ์ที่ตอบโจทย์ บวกกับบรรยากาศและทัศนียภาพที่แปลกใหม่ สวยงาม รวมถึงตกแต่งด้วยสไตล์สถาปัตยกรรมในช่วง พ.ศ. 2450 ถึง พ.ศ. 2490 จึงไม่แปลกที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ จะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ในระยะเวลาไม่นาน
      เพราะฉะนั้น ไปสัมผัสกับสีสันแห่งประวัติศาสตร์ เสน่ห์ย่านการค้าที่พร้อมเปิดตัวกว่า 1,500 ร้าน ความอร่อยที่มีระดับจากหลากหลายร้านอาหารชื่อดังกว่า 40 ร้าน และโชว์พิเศษต่าง ๆ ที่พร้อมสร้างความประทับใจ         เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ถือกำเนิดขึ้น ภายใต้แนวคิด Festival Market and Living Museum แหล่งท่องเที่ยวและไลฟไสตล์ช้อปปิงริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เป็นพื้นที่ซึ่งได้ออกแบบให้พร้อมด้วยองค์ประกอบหลากหลาย เพื่อรองรับและเติมเต็มความต้องการของนักท่องเที่ยวและคนหลากหลายกลุ่มได้อย่างครบครัน 
  • ย่านเจริญกรุง ประกอบไปด้วย ร้านขายของที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยว และสินค้าของตกแต่งบ้าน ที่สวยงามหลากหลาย อีกทั้งยังมีโรงละคร ที่รองรับผู้ชมได้กว่า 400 ที่นั่ง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบศิลปวัฒนธรรมไทยกับหุ่นละครเล็ก โจหลุยส์ หรือโชว์สุดอลังการจากคาลิปโซ่ รวมถึงร้านอาหารชั้นนำ
  • ย่านกลางเมือง เป็นลานจัดกิจกรรมกลางแจ้ง และโซนอาหารนานาชาติ ที่รวบรวมอาหารขึ้นชื่อจากประเทศต่าง ๆ ในบรรยากาศง่าย ๆ สบาย ๆ พร้อมรื่นเริงไปกับ เครื่องดื่มและเบียร์เย็น ๆ ที่ Asia House
  • ย่านโรงงาน เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์แห่งใหม่บนถนนเจริญกรุง ที่รวบรวมร้านอาหาร ผับ และร้านค้ามีสไตล์มากมาย ให้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจหลังเลิกงาน พรั่งพร้อมไปด้วยสินค้าแฟชั่น และของประดับตกแต่งให้เลือกซื้ออย่างจุใจ ในบรรยากาศสนุกสนานยามค่ำคืน
  • ย่านริมน้ำ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแบบพาโนราม่า ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีสายลมเย็น ๆ พัดผ่านสร้างความสบาย ด้วยทางเดินริมแม่น้ำที่ยาวกว่า 300 เมตร พบร้านอาหารมีระดับมากมาย ทั้งอาหารญี่ปุ่น อิตาเลี่ยน ไทย จีน และซีฟู้ด
      ทั้งนี้ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ตั้งอยู่ตรงข้าม เจริญกรุง 93 เปิดบริการตั้งแต่เวลา 17.00 น.- 24.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2108-4487
แหล่งที่มา : https://www.108health.com

Asiatique The Riverfront แหล่งชอปปิ้งของคนกรุง, Asiatique The Riverfront แหล่งชอปปิ้งของคนกรุง หมายถึง, Asiatique The Riverfront แหล่งชอปปิ้งของคนกรุง คือ, Asiatique The Riverfront แหล่งชอปปิ้งของคนกรุง ความหมาย, Asiatique The Riverfront แหล่งชอปปิ้งของคนกรุง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu